Quảng cáo từ thực tiễn - Kết quả của chuỗi hoạt động sáng tạo dựa trên nền tảng khoa học
Một chiến dịch quảng cáo được đánh giá là hiệu quả khi nó có khả năng tác động đến tiềm thức của người tiêu dùng, qua đó đem lại những lợi ích cụ thể cho thương hiệu.
Đối với những ai đủ nếm đủ trải với nghề đều hiểu rằng quảng cáo không đơn thuần chỉ là công việc sáng tạo bay bổng mà nó chính xác là chuỗi các hoạt động sáng tạo dựa trên nền tảng khoa học hành vi.
Combo “Quảng cáo từ thực tiễn” bao gồm 2 cuốn sách “Think Out Of The Book” và “Quảng Cáo Không Nói Láo” sẽ giúp bạn đọc hiểu về cách cân bằng và kết hợp tốt hai yếu tố “sáng tạo” và “khoa học” trong quảng cáo.
1. Think Out Of The Book
Là cuốn sách có concept vô cùng đặc biệt được RIO Book và tác giả Đốc Tờ Ti ấp ủ suốt 3 năm qua với hơn 300 trang được vẽ tay viết tay hoàn toàn bởi tác giả. Think Out Of The Book chứa đầy những đúc rút và chiêm nghiệm của anh Ti sau 20 năm làm nghề quảng cáo sáng tạo, từ chiến lược, ý tưởng, nội dung, hình ảnh cho tới cách suy nghĩ, hành xử khi làm việc trong ngành này.Những lời chia sẻ trong cuốn sách “bão sóng”, “rối bời” như tâm trạng kẻ yêu trong tuyệt vọng.
Chúng như những mảnh vụn nghề, bất chợt như trong buổi “brainstorm”. Dễ hay khó để xếp hình, xâu chuỗi, hay theo cách thế nào, điều đó tùy thuộc vào trải nghiệm mỗi người. Hi vọng bạn đọc sẽ rút ra được nhiều điều có ích cho bản thân sau khi đọc cuốn sách này. Để những chương sáng tạo mới lại tiếp nối ra đời trong cuộc sống của mỗi chúng ta.
2. Quảng cáo không nói láo
“QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO - Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện và thực tiễn” như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại.
Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết nên cuốn sách nhằm chia sẻ một bức chân dung chân thực, chính xác, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam.
Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “QUẢNG CÁO KHÔNG NÓI LÁO” sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoa học thông qua 10 chương chia thành 5 phần: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề.
Với những kiến thức được đúc kết từ thực tiễn bởi tác giả Đốc Tờ Ti và Hồ Công Hoài Phương - hai lão làng trong ngành quảng cáo Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc những bài học đầy giá trị và có tính thực tiễn vô cùng lớn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Rio Book |
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 7744073453784 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom