02 cuốn sách đầu tiên thuộc dòng Alpha Premium được ra mắt trong năm nay:
1. Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối
Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, chia sẻ các chiến lược biên giới, đột phá để vượt qua những thách thức là kết quả của sự gián đoạn chưa từng có ngày nay.
Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ năm, sẽ không phải là một sự tiến hóa, mà là một cuộc cách mạng.
Hầu hết mọi thứ về tiếp thị được thực hiện ngày nay, bao gồm cả khái niệm về bản thân thương hiệu, sẽ đòi hỏi một sự tái tư duy hoàn toàn.
Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được trang trí đẹp nhất thế giới, Raja Rajamannar chia sẻ những cách tư duy tương lai mà tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ bối cảnh tiếp thị của họ để duy trì sự phù hợp và thành công.
Trong cuốn sách, độc giả sẽ:
Hiểu được sự phát triển của tiếp thị và cách đi đầu sự thay đổi trong tương lai.
Tìm hiểu rõ ràng về các chiến lược và chiến thuật tiếp thị phù hợp để theo đuổi trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển.
Đạt được những đột phá trong tư duy đổi mới để cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại.
Có được quan điểm từ các nhà tiếp thị hàng đầu trong các ngành.
Quantum Marketing - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối cuốn sách dành cho tất cả những người kinh doanh muốn hiểu tiếp thị đang phát triển nhanh chóng như thế nào, các nhà tiếp thị đang làm gì để sẵn sàng cho sự thay đổi này và thế giới mới sẽ như thế nào đối với các công ty, người tiêu dùng và xã hội khi cuộc đua phát triển tiếp thị mang tính cách mạng chiến lược đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới.
Đánh giá chung về cuốn sách:
"Raja đưa ra một cái nhìn sáng tạo về tư duy của Nhà tiếp thị lượng tử mới, tư duy vừa khó khăn vừa vui mừng. Cuốn sách cần phải đọc cho bất kỳ ai sẵn sàng cạnh tranh và thành công trong một công việc tiếp thị hàng đầu hiện nay." - Greg Welch, Đối tác cấp cao, Spencer Stuart.
"Raja không chỉ cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về mô hình thứ năm của tiếp thị, mà còn là cách chơi khéo léo trong đó và giành chiến thắng. Đây là một cuốn sách xuất sắc và nó sẽ chứng tỏ là một bước ngoặt trong thế giới tiếp thị!" - Ashok Vaswani, Giám đốc điều hành, Ngân hàng tiêu dùng & Thanh toán, Barclays.
"Raja mang đến một cái nhìn rất khác, mới mẻ và táo bạo về tương lai của ngành tiếp thị. Cuốn sách phải đọc này khiến bạn nhận ra rằng đã đến lúc đặt lại nút và thực hiện bước nhảy vọt lượng tử." - Stephan Loerke, Giám đốc điều hành, WFA.
"Raja đã suy nghĩ một cách cẩn thận và khách quan về ngành và công việc của chúng tôi, và anh ấy đã làm như vậy với sự trung thực và tự giác vĩ mô. Anh ấy đưa hoạt động tiếp thị của quá khứ vào tương lai một cách hiệu quả." - Leslie Berland, CMO, Twitter.
"Raja không chỉ trình bày các khía cạnh quan trọng của tiếp thị bằng ngôn ngữ thanh lịch, hùng hồn và rõ ràng nhất, mà anh ấy còn giúp người đọc thực sự hiểu cách khai thác sức mạnh mạnh mẽ của tiếp thị và tác động của nó đối với thương hiệu và xã hội." - Bob Liodice, Giám đốc điều hành, ANA.
"Đối với bất kỳ nhà tiếp thị hoặc lãnh đạo doanh nghiệp nào, Raja đã làm rất tốt công việc chuẩn bị cho chúng tôi cho tương lai tiếp thị. Một cuốn sách cần phải đọc cho bất kỳ ai muốn trở thành một nhà lãnh đạo đương đại." - P Earp, CMO, Anheuser-Busch InBev.
"Raja kết nối các dấu chấm cho các nhà tiếp thị lượng tử ngày nay đang tìm cách mở khóa tác động và kết quả thương hiệu trong mô hình thứ năm bởi vì, nói một cách đơn giản, những gì bạn có ở đây sẽ không đưa bạn đến đó." - Wendy Clark, Giám đốc điều hành toàn cầu, Dentsu International.
"Tiếp thị lượng tử là một cuốn sách đầy lạc quan và hy vọng, với các ví dụ thực tế về cách tích hợp các yếu tố quan trọng của việc xây dựng thương hiệu với dữ liệu và phân tích chặt chẽ cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh." - Leanne Cutts, Group CMO, HSBC.
"Tiếp thị lượng tử mô tả một cách xuất sắc những thách thức to lớn mà các CMO trong tương lai phải đối mặt và cách suy nghĩ lại về cơ bản các nguyên tắc và khuôn khổ tiếp thị. Cuốn sách cần phải đọc cho các nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp, những người muốn thúc đẩy tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ trong tương lai." - Ravi Dhar, Giáo sư Marketing, Trường Quản lý Yale.
"Raja cung cấp một lộ trình rõ ràng để các nhà tiếp thị có thể đi tắt đón đầu trong tương lai. Anh ấy bóc mẽ sự cường điệu và đưa ra hướng dẫn thực dụng. Một bài đọc tuyệt vời!" - Zena Arnold Srivatsa, Giám đốc Tiếp thị và Kỹ thuật số, Kimberley Clark.
2. Reed Hastings - Netflix - Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu
Cuốn sách trình bày tiểu sử ngắn gọn nhưng chi tiết cung cấp một cái nhìn tổng thể về quỹ đạo sự nghiệp của Hastings.
Từ phong cách quản lý độc đáo của ông đến những sai lầm lớn nhất mà đã mắc phải trong suốt chặng đường xây dựng Netflix, rồi đến những lý do đằng sau quyết định đưa Netflix từ một công ty kinh doanh sản phẩm (DVD cho thuê) thành một công ty công nghệ tập trung vào phát trực tuyến, Burgess làm sáng tỏ bí mật đằng sau sự thành công của Hastings, cũng như tầm nhìn hướng tới những gì tương lai có thể mang lại cho ông và các dự án kinh doanh của ông.
Văn hóa doanh nghiệp: Những quan điểm đặc biệt về văn hóa doanh nghiệp của sự tự do và tin cậy tại Netflix, cách quản tị nhân sự cũng như những thúc đẩy sự học hỏi, tăng hiệu suất làm việc tại đây.
Chuyển đổi số của Netflix: Quá trình chuyển đổi số của Netflix, áp dụng công nghệ vào sản xuất, phát hành phim, phát trực tuyến, quản lý dữ liệu người dù
Đổi mới sáng tạo: Những đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp đã giúp Netflix đánh bại các đối thủ đáng gờm, lật đổ Hollywood, từng bước trở thành đế chế phim thống trị toàn cầu. Và hơn thế nữa là sẵn sàng đối mặt với các thách thức lớn để đạt được những tham vọng lớn mạnh hơn trong tương lai.
Điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho nhân viên, còn hơn cả chơi bi-lắc hoặc ăn sushi miễn phí, là chỉ tuyển những người giỏi nhất để làm việc cùng họ. Đồng nghiệp giỏi là yếu tố tiên quyết. ( Reed Hastings - Netflix - Từ Cú Lật Đổ Hollywood Đến Đế Chế Phim Thống Trị Toàn Cầu)
Chuyên gia nói gì về hai cuốn sách
"Cuốn sách cực kỳ dễ tiếp cận và kích thích tư duy. Tôi giới thiệu nó cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về văn hóa doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ hoặc dẫn đầu sự thay đổi. Bạn có thể nhận được rất nhiều tài liệu hữu ích trong cuốn sách này, những giai thoại được cung cấp của Netflix khiến đây trở thành một cuốn sách đặc biệt đáng giá." - Random House UK
"Netflix nổi tiếng trên thế giới không? Có! Vậy Netflix có tham vọng lớn mạnh hơn nữa không? Cũng có! Không “ngủ quên trên chiến thắng”, đây là cuốn sách hoàn hảo lột tả được tham vọng thống trị và tầm nhìn kinh doanh toàn cầu của Netflix một cách ngắn gọn và dễ tiếp cận nhất." - Ngô Anh Ngọc; CEO Công ty Cổ phần Babuki
"Văn hoá doanh nghiệp của các tập đoàn lớn trên thế giới luôn được quan tâm và khiến người khác tò mò. Netflix cũng không ngoại lệ. Nét đặc trưng của Netflix ảnh hưởng không nhỏ bởi người đứng đầu - CEO Reed Hastings, tạo nên một nơi làm việc với sự tự do và lòng tin cao độ. Tất cả sự sáng tạo của ông khi áp dụng vào thành công của Netflix đều được bật mí trong cuốn sách này." - Nguyễn Đình Thành; Co-Founder Elite PR School
"Nếu chỉ nhìn lướt qua thì cuốn sách này như kể lại câu chuyện thông thường về sự phát triển của Netflix mà bạn có thể đọc được đâu đó trên mạng. Nhưng không, đây là một hành trình chi tiết và hấp dẫn của khi Netflix đối mặt với nhiều gã khổng lồ cùng ngành như Blockbuster, Hollywood, Sự đổi mới trong doanh nghiệp bằng công nghệ và sáng tạo đã tạo nên một cuốn sách thật sự đáng đọc." - Lê Quang Vũ; CEO Blue C
"Nói đến Netflix thì không thể không nhắc đến một doanh nghiệp đã và đang chuyển đổi số cực kỳ thành công trong ngành công nghệ giải trí. Với hàng tỷ lượt tải xuống trên App Store lẫn Play Store và sự hiện diện ở hơn 190 quốc gia trên thế giới, Netflix xứng đáng là case-study về chuyển đổi số trong doanh nghiệp mà bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng nên học hỏi. Và cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm hiểu về điều đó." - Nguyễn Lưu Thanh Minh; Trưởng ban công nghệ CLB CSMO Vietnam
"Reed Hastings đã xây dựng một văn hóa doanh nghiệp độc đáo cho Netflix, khiến các nhân sự luôn làm việc với sự tự do và lòng tin cao độ, điều này cũng đã đóng góp rất lớn cho sự vững mạnh của đế chế N Tất cả những bối cảnh thăng trầm, tính cách kiên định và sự sáng tạo không ngừng của ông đều được lột tả trong cuốn sách này." - Bùi Quý Phong; Phó chủ tịch CSMO
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 3390260676277 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom