Trong quá trình nghiên cứu giải pháp tối ưu hình ảnh cho các doanh nghiệp, chúng tôi nhận ra có một khoảng cách vô hình đang tồn tại. Sự khác biệt về quy trình, tư duy, cũng như nền tảng chuyên môn giữa các marketer và designer là nguyên nhân dẫn đến bất đồng trong quá trình làm việc, khiến hoạt động hình ảnh của doanh nghiệp chưa thực sự tối ưu.
“RIO Book Signature - Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing và Thương hiệu” được ra đời như một sự tiếp nối cho hành trình đồng hành cùng nhiều marketer, designer và chủ doanh nghiệp của chúng tôi. Bộ sách sẽ đưa ra giải pháp cho các vấn đề trong hoạt động thiết kế hình ảnh marketing, truyền thông thông qua 4 cuốn sách, bao gồm:
1. RIO BOOK NO.1: Xấu thế nào, đẹp ra sao - Bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing
RIO Book No.1 là cuốn sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam khai thác chủ đề thẩm định thiết kế trong marketing, giúp bạn phát triển tư duy thẩm mỹ nền tảng. Cuốn sách gồm 9 bí kíp thẩm định thiết kế giúp bạn biết cách lựa chọn màu sắc, chữ, bố cục… đúng bối cảnh, truyền tải đúng ý đồ thiết kế và lời khuyên khi làm việc với designer để ra được thiết kế đúng với mong muốn của bạn.
2. RIO BOOK NO.2: Nhận diện thương hiệu - Bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu
RIO Book No.2 sẽ đem đến cho bạn những kiến thức căn bản về nhận diện thương hiệu (6 yếu tố cốt lõi, 20 quy tắc căn bản) và cách sử dụng nhận diện thương hiệu linh hoạt trong nhiều tình huống. Nhờ thấu hiểu sức mạnh của nhận diện thương hiệu, bạn có thể đưa ra phương án phù hợp để sử dụng hình ảnh hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
3. RIO BOOK NO.3: Hình ảnh điều khiển tâm trí - 30 kỹ thuật điều khiển tâm lý trong truyền thông thị giác
RIO Book No.3 mách cho bạn 30 kỹ thuật tâm lý ứng dụng trong truyền thông thị giác được chia tách theo 3 dạng thức nhu cầu của khách hàng: Nhu cầu bản năng; Nhu cầu xã hội; Nhu cầu cá nhân. Từ đó, bạn sẽ có lời giải đáp về cách thức tạo nên hình ảnh và thông điệp truyền thông có khả năng tác động đến hành vi khách hàng.
4. RIO BOOK NO.4: Để bao bì truyền tải thông điệp marketing - Bí kíp tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm thương mại
RIO Book No.4 giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về thiết kế bao bì, các giai đoạn quan trọng trong quy trình thiết kế và sản xuất bao bì và chỉ ra con đường sáng tạo nên một bao bì "trúng đích". Thông qua 7 phương pháp thiết kế và sản xuất bao bì, 11 kỹ thuật in ấn, 14 chất liệu đóng gói, xu hướng bao bì, RIO Book No.4 - Để bao bì truyền tải thông điệp Marketing sẽ giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm khi đứng cạnh các đối thủ khác trên thị trường.
RIO Book tin rằng, những kiến thức được đúc kết trong bộ sách "RIO BOOK SIGNATURE - Mỹ thuật ứng dụng trong Marketing và Thương hiệu" là cầu nối tốt nhất để bạn đến gần hơn với thiết kế, màu sắc, hình ảnh và những ý tưởng mới, từ đó tối ưu hoạt động hình ảnh của thương hiệu.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Rio Book |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 8735611918994 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom