Bạn là người trẻ? Bạn đang đầy hoài bão và khao khát làm giàu? Vậy hãy bắt đầu từ hai cuốn sách này nhé!
Bộ Gồm 2 cuốn sách: Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới + Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc
Để Trở Thành Người Bán Hàng Giỏi Nhất Thế Giới
Để trở thành người bán hàng giỏi nhất thế giới Việc bán hàng giống như câu cá. Sự thành công của người bán hàng được thể hiện qua khối lượng cá của buổi đi câu.” và “Người bán hàng xuất sắc không nói nhiều về bản thân mình, cũng không biện minh cho thất bại. Thay vào đó, họ luôn tập trung lắng nghe và tìm hiểu khách hàng.” Yếu tố quan trọng nhất trong sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp hay tổ chức là phải có khách hàng. Yếu tố này còn quan trọng hơn cả ý tưởng kinh doanh, sản phẩm, tài sản, nguồn lực tài chính hoặc con người. Lợi nhuận do khách hàng đem lại sẽ được sử dụng để trả lương cho nhân viên, chi trả các khoản phúc lợi, khen thưởng, bảo trì và trang bị thêm máy móc hay nội thất văn phòng… Và trong môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên bán hàng là nguồn tài sản vô cùng quý giá của công ty. Thái độ của bạn đối với những người xung quanh Điều mà khách hàng phàn nàn nhiều nhất là thái độ bất lịch sự, thờ ơ, bàng quan và năng lực làm việc kém của nhân viên bán hàng. Cho nên, người nhân viên bán hàng phải nhận thức được giá trị tầm quan trọng của từng khách hàng mà họ đang tiếp xúc. Cách tốt nhất để có được khách hàng chính là xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người bạn đang giao dịch ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Luôn coi trọng giá trị khoảng thời gian mà khách hàng bỏ ra và luôn sử dụng khoảng thời gian đó một cách có hiệu quả.
Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc
Bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?
Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ.
Cuốn sách bạn đang cầm trên tay không giống với bất kỳ cuốn sách bán hàng nào khác mà bạn đã từng lựa chọn. Trong cuốn Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc, Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là caau hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ?
Nếu bạn nghiêm túc về muốn "thắng đậm" và chiến thằng trong dài hạn trong lĩnh vực bán hàng, hãy lấy món đồ uống yêu thích của bạn, kèm một bút dạ, một tập giấy, một chiếc bút viết và lật sang trang mới.
Tôi đảm bảo với bạn rằng cuốn sách Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để trở thành nhà bán hàng hàng đầu.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | MCBOOKS |
---|---|
Kích thước | 13x20,5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 654 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 8686279979524 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom