Combo Sách Kỹ Năng Sống - Thay Đổi Hay Là Chết + Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp - (Tặng Kèm Bookmark Yêu Thương)

Thương hiệu: Nhiều Tác Giả | Xem thêm các sản phẩm Sách tư duy - Kỹ năng sống của Nhiều Tác Giả
Thay Đổi Hay Là ChếtNếu muốn có cuộc sống tuyệt vời, bạn phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn - nguyên tắc tưởng rằng quen thuộc này hóa ra lại bị chối bỏ bởi rất nhiều người. Phần lớn chúng ta muốn ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Combo Sách Kỹ Năng Sống - Thay Đổi Hay Là Chết + Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp - (Tặng Kèm Bookmark Yêu Thương)

Thay Đổi Hay Là Chết

Nếu muốn có cuộc sống tuyệt vời, bạn phải sẵn sàng đương đầu với khó khăn - nguyên tắc tưởng rằng quen thuộc này hóa ra lại bị chối bỏ bởi rất nhiều người. Phần lớn chúng ta muốn đạt được chiến thắng to lớn, vĩ đại, nhưng lại không thể chịu nổi một thách thức nhỏ. Chúng ta ích kỷ, hèn nhát, đa phần không dám thay đổi và thoát khỏi vùng an toàn. Nếu bạn đang nhận ra mình trong những miêu tả vừa qua, thì đã đến lúc bạn cầm lên cuốn sách của Alexi Panos và Preston Smiles. Bộ đôi tác giả trẻ tuổi, tràn ngập nhiệt huyết với cuộc sống này sẽ cùng bạn “lột xác” trong tác phẩm “Thay đổi hay là chết”.

Alexi Panos và Preston Smiles là những người trẻ thuộc thế hệ lãnh đạo mới, những người đang tìm cách tái xác định bản chất của các mối quan hệ, sự nghiệp và cuộc sống. Cặp đôi quyền lực trong Nghệ thuật Phát triển Cá nhân này đã đúc kết 5 nguyên tắc giúp bạn định hướng lại cuộc sống thường ngày, học cách vượt qua những trở ngại nội tâm và luôn là chính mình – ở phiên bản tốt nhất.

Với lối viết giản dị và thẳng thắn, không hoa mỹ phô trương, hai tác giả vạch trần những rào cản đang kìm giữ và cản trở bạn tiến về phía trước. “Thay đổi hay là chết” tràn đầy cảm hứng, niềm tin và năng lượng tích cực; là công cụ hữu hiệu và quý giá trong lĩnh vực xây dựng quan hệ cá nhân, tự khám phá bản thân và sự nghiệp. Cuộc sống đầy rẫy các bất trắc, nhưng cũng không thiếu cơ hội để giúp bạn đạt được các khát vọng. Đừng thụ động, hãy đón nhận tất cả bằng một tâm thế sẵn sàng. Bởi chi khi bạn đi theo dẫn dắt của trái tim và sống đúng với con người mình, các cánh cửa cơ hội mới mở rộng và bạn sẽ tìm thấy hành trình thực sự dành cho bạn.

Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp - Nguyễn Hiến Lê

Ai yêu sách hẳn không còn lạ gì với cái tên học giả Nguyễn Hiến Lê - một nhà văn, nhà giáo, tác giả, dịch giả của hàng trăm đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực như: Văn học, triết học, giáo dục, chính trị, kinh tế… Trong đó nhiều cuốn đã trở thành “Sách gối đầu giường” như Đắc Nhân Tâm, Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống, Bảy Bước Đến Thành Công, Dạy Con Theo Lối Mới, Sử Ký Tư Mã Thiên, Bài Học Do Thái, Kinh Dịch…

Nguyễn Hiến Lê tự là Lộc Đình, sinh năm 1912, mất năm 1984, hưởng thọ 73 tuổi. Sẽ không ngoa khi gọi Nguyễn Hiến Lê là “tượng đài văn hoá”. Cả đời ông gần như dành trọn cho nghiệp viết. Trong hơn 30 năm cầm bút, ông đã xuất bản 120 bộ sách - con số gần gấp 1,5 lần tuổi đời của ông. Viết nhiều nhưng Nguyễn Hiến Lê lại vô cùng cẩn trọng và nghiêm túc. Năm 1968, khi dịch Chiến Tranh Và Hoà Bình, do tình hình chiến sự căng thẳng, ông đã chép tay trên giấy than thành 3 bản, một đưa cho nhà xuất bản, một cất ở nhà và một gửi về quê phòng khi thất lạc. Cũng vì cẩn trọng nên ông luôn ý thức được việc phải xin phép trước khi dịch tác phẩm. Trong hồi ký, Nguyễn Hiến Lê đã kể tỉ mỉ việc ông viết thư cho tác giả Dale Carnegie để xin dịch cuốn Đắc Nhân Tâm và trở thành người đầu tiên đưa tác phẩm giá trị này về Việt Nam. Đây là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất mọi thời đại, luôn đứng đầu danh sách bán chạy nhất, được dịch sang hầu hết các thứ tiếng và có ảnh hưởng làm thay đổi cuộc đời hàng triệu người trên thế giới. Bắt đầu xuất bản ở Việt Nam từ năm 1951, Đắc Nhân Tâm nhanh chóng gây chú ý và trở thành “hiện tượng” trong ngành xuất bản khi liên tục được tái bản.

Sức sống từ cuốn sách qua bản dịch của Nguyễn Hiến Lê đã ghi dấu ấn và có tầm ảnh hưởng lớn đến người đọc Việt bao thập kỷ qua. Bản thân cái tên “Đắc Nhân Tâm” là một sáng tạo đắt giá của Nguyễn Hiến Lê. Về sau các dịch giả khác đã dịch tác phẩm “How to win friends and Influence People” với những văn phong khác nhau nhưng vẫn đều sử dụng cái tên “Đắc Nhân Tâm” do Nguyễn Hiến Lê đặt bởi không có một cái tên nào khác có thể chuyển ngữ xuất sắc hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản “Đắc Nhân Tâm” của Nguyễn Hiến Lê còn có thêm chương “Những bức thư màu nhiệm”, “Bảy lời khuyên để tăng hạnh phúc trong gia đình”, đặc biệt phần “Vài câu hỏi” được ông viết thêm vào cuối sách để độc giả có thể thực hành và tự tìm câu trả lời. Sau mỗi chương lại có phần tóm tắt để độc giả dễ hiểu, dễ thấm. Nguyễn Hiến Lê không phải là người duy nhất dịch “How to win friends and Influence People” nhưng bản dịch của ông được đánh giá là súc tích nhất, toàn diện nhất và sắc sảo nhất. Thế nên, trên các diễn đàn văn học, người đời vẫn truyền tai nhau: “Muốn thành công và hạnh phúc, hãy đọc Đắc Nhân Tâm, mà phải là Đắc Nhân Tâm của Nguyễn Hiến Lê”. Cái hay, cái khiến người đọc tâm đắc có lẽ ở chính cách sử dụng ngôn từ triết lý mà gần gũi của Nguyễn Hiến Lê. Để có được những giá trị ấy, không chỉ bởi Nguyễn Hiến Lê đã tiếp xúc với tác giả, truyền tải được đúng “linh hồn” của bản gốc mà ông còn thổi vào đó nhân sinh quan của chính mình - nhân sinh quan của một hiền tài, một nhà nho, một nhà giáo, một vị học giả đáng kính. Nguyễn Hiến Lê từng tự bạch: “Ghi được một vẻ đẹp của thiên nhiên, của tâm hồn, tả được một nỗi khổ của con người khiến cho đời sau cảm động, bấy nhiêu cũng đủ mang danh nghệ sĩ rồi”. Và với những gì ông để lại cho cuộc đời, Nguyễn Hiến Lê xứng đáng là một nghệ sĩ lớn trong lòng người đọc bao thế hệ ngày trước, ngày nay và cả ngày sau.

Như một sự tri ân sâu sắc đến ông, tôi tin rằng BIZBooks sẽ “phục dựng” tủ sách Nguyễn Hiến Lê. Với mong muốn những cuốn sách có thể tiếp tục đồng hành cùng người Việt bao thế hệ, không chỉ với tinh thần của các tác giả thế giới mà còn với cốt cách của một Nguyễn Hiến Lê Việt Nam.

“Hiệu năng – châm ngôn của nhà doanh nghiệp” là cuốn sách quý cho các nhà doanh nghiệp tham khảo và học tập từ nhà thông thái Nguyễn Hiến Lê, mong rằng cuốn sách sẽ giúp ích một phần nào đó cho mọi người.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Combo Sách Kỹ Năng Sống - Thay Đổi Hay Là Chết + Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp - (Tặng Kèm Bookmark Yêu Thương)
Combo Sách Kỹ Năng Sống - Thay Đổi Hay Là Chết + Hiệu Năng Châm Ngôn Của Nhà Doanh Nghiệp - (Tặng Kèm Bookmark Yêu Thương)

Giá ETHB

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hànhMCBOOKS
Kích thước13x20,5cm
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
SKU3159017815392
Liên kết: Set 5 miếng Mặt nạ săn chắc da The Solution Firming Face Mask The Face Shop