Combo Sách Marketing - Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks - Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái
------------
Combo Sách Marketing - Bán Hàng Đỉnh Cao: Streampunks - Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông + Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái
Streampunks - Kẻ Nổi Loạn Định Dạng Lại Ngành Truyền Thông
Ngày nay, một tỷ rưỡi người vào Youtube mỗi tháng để khám phá một thư viện video lớn nhất thế giới này trong bất kỳ thời điểm nào. Một số người muốn xem tin tức thời sự hoặc thể thao, một số người thích học những điều mới mẻ hay háo hức với những điều mới lạ. Hầu hết, mọi người muốn vào Youtube để xem những điều không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Từ đó, những nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung cả chuyên lẫn không chuyên đã tạo dựng sự thành công của mình và thách thức cả những chuẩn mực, lề lối cũ.
Trong cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông”, tác giả Robert Kynck – Giám đốc kinh doanh của Youtube đã gọi những người này là streampunk.
Trong cuốn sách này, Rober Kynck cũng dành phần lớn nội dung để mô tả chân dung và câu chuyện của những người sáng tạo nội dung Youtube. Qua câu chuyện của họ, ông mô tả làn sóng dịch chuyển mới của ngành truyền thông – khi truyền thông cũ và truyền thông mới đang cùng chạy đua để thay đổi thích ứng với sự phát triển của công nghệ và dự báo một ngày nào đó chúng sẽ gặp nhau ở một điểm.
Không chỉ đề cập đến những vấn đề vĩ mô, qua câu chuyện của những Youtuber đã trở thành “hiện tượng”, Robert Kynck cũng nhấn mạnh những yếu tố mang tính chiến thuật khiến họ đi đến thành công một cách rực rỡ cũng như mô tả một cách chân thật những khó khăn họ phải đương đầu trong quá trình làm việc.
Liên tưởng tới những “hiện tượng Youtube” gần đây ở Việt Nam, cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” là lăng kính giúp chúng ta nhìn được bức tranh toàn cảnh – đa sắc màu về thị trường Youtube và xa hơn là ngành truyền thông trong thời gian sắp tới.
“Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” được dịch bởi Nhà báo Lương Trọng Vũ – cựu biên tập viên của Tạp chí Forbes Việt Nam. Với văn phong súc tích, Lương Trọng Vũ đã truyền tải trọn vẹn ý nghĩa những câu chuyện được chính Giám đốc kinh doanh của Youtbe kể lại một cách chân thực và lôi cuốn.
Cuốn sách “Kẻ nổi loạn định dạng lại ngành truyền thông” phù hợp với những nhà báo, biên tập viên, những người đang làm việc trong ngành truyền thông và cả những người đang nuôi dưỡng ước mơ, muốn phát triển kênh Youtube cá nhân của mình.
Nghệ Thuật Bán Hàng Của Người Do Thái
Điều gì khiến người Do Thái trở thành số ít những người khôn khéo trong kinh doanh và thành công nhất ở mọi quốc gia?
Tất cả các doanh nhân Do Thái đã sử dụng những công cụ gì để bán được sản phẩm và dịch vụ của họ với giá cao hơn, ngay cả trong một thị trường "bão hòa"?
Làm sao người Do Thái luôn có khả năng tư duy sáng tạo, ngay cả trong một thị trường đầy cạnh tranh?
Làm thế nào bạn có thể tạo ra một cộng đồng liên tục lớn mạnh xung quanh, và làm thế nào bạn có thể "huấn luyện" cho các thành viên trong cộng đồng đó mua hàng của bạn thay vì của đối thủ cạnh tranh với bạn?
Làm thế nào bạn có thể tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn?
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | First News - Trí Việt |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM |
SKU | 8059929640544 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom