ĐỌC VỊ ĐỐI THỦ - BÍ MẬT CỦA TƯ DUY TỈ PHÚ
Biến lí thuyết trò chơi thành chiến thuật khôn ngoan trên thương trường
Người ta thường nghĩ “Thương trường là chiến trường” - đó là câu cửa miệng của đa phần những người kinh doanh. Họ cho rằng, trong cạnh tranh cần tỏ ra khôn ngoan hơn đối thủ, giành giật quyết liệt thị phần, khuếch trương thương hiệu hàng hóa, khống chế nhà cung cấp, khóa chặt khách hàng,… để sống sót được.
Nhưng bạn có tự hỏi:
Với ĐỌC VỊ ĐỐI THỦ - BÍ MẬT CỦA TƯ DUY TỈ PHÚ, bạn sẽ tìm cho mình được những BÍ KÍP ĐẮT GIÁ qua bài học của những GÃ KHỔNG LỒ trong giới kinh doanh. Hãy HIỂU được không chỉ đối thủ, mà còn khách hàng, nhà cung cấp, qua năm yếu tố nền tảng, mà bất cứ ông chủ nào cũng cần, để không sa chân vào vũng lầy của thất bại.
Hãy bước đi một cách VỮNG CHÃI trên con đường ĐÚNG ĐẮN, THẤU RÕ vị thế của mình, để đưa doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới
Marketing đáng kinh ngạc
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống.
Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch Marketing tốn tiền không hiệu quả.
Marketing Rebellion
Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực
Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là người chân ướt chân ráo mới vào nghề
Bạn đang ngày ngày mò mẫm những phễu bán hàng, vắt óc suy nghĩ nội dung quảng cáo, hao tâm tìm kiếm những KOL hòng thu hút khách hàng
Nhưng lọt sàng chẳng được bao nhiêu, lại liêu xiêu trước những đợt phản công của người tiêu dùng
Sức cùng lực kiệt, hao tâm tổn trí lại không được kết quả gì, lâu ngày thành ra chướng ngại
Chắc chắn bạn đã tìm rất nhiều cách để đổi mới, để sáng tạo, nhưng vẫn thất bại
Bạn có thấy, trong thế giới tiếp thị giờ đây, marketer không còn là người chi phối? Người tiêu dùng đang nắm quyền kiểm soát. Các phễu bán hàng đã biến mất. Niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm sụt giảm, và lòng trung thành của khách hàng chỉ còn là một huyền thoại
Bạn cần một con đường mới, và MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC sẽ cho trao cho bạn:
• Tư duy hiện đại gây choáng váng làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống
• Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp đang điên đầu vì những kế hoạch marketing tốn tiền không hiệu quả
• Cái nhìn sáng suốt về tương lai xa dài của hoạt động tiếp thị và truyền thông
Cuốn sách là những câu chuyện tuyệt vời, bóc tách hành trình của tiếp thị hiện đại, để lại những gì là trung tâm của các mối quan hệ, sự tương tác giữa các thương hiệu với khách hàng và đưa ra những ngón nghề cho truyền thông kỷ nguyên mới
Hãy nắm lấy MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC, cuốn sách dành cho những người kiến tạo, những người đang ở vạch xuất phát, và cả những con người dám nổi loạn – Những con người yêu mến và can đảm để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn
Đã đến lúc chủ động thay đổi cả sức lực lẫn thành tựu, đến từ một trái tim tử tế, một cái nhìn thấu suốt và một quyết tâm sắt đá
Và rồi, bạn sẽ phải bật thốt lên:
MARKETING THẬT ĐÁNG KINH NGẠC
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Bách Việt |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 1919543716080 |
định vị bất động sản cường quốc trong tương lai địa lý vũ trụ đồng tiền lên ngôi chú thuật hồi chiến vol 0 blockchain chứng khoán chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nhà lãnh đạo không chức danh chiến lược đại dương xanh kinh tế học những kẻ xuất chúng cổ phiếu thường lợi nhuận phi thường một nửa của 13 là 8 quốc gia khởi nghiệp sự giàu và nghèo của các dân tộc outliers - những kẻ xuất chúng tâm lý thị trường chứng khoán kinh tế lược sử kinh tế học lời thú tội của một sát thủ kinh tế châu á vận hành như thế nào từ tốt đến vĩ đại logistics kinh tế vi mô philip kotler chạm tay hóa vàng