Nhà phát hành NXB Trẻ
Tác giả Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan
Người Dịch Nguyễn Khoa Hồng Thành
NXB NXB Trẻ
Năm Xuất Bản 2021
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 350
Kích Thước 20.5 x 13 cm
Số trang 306
Hình thức Bìa Mềm
--------------------------------------
Tiếp Thị 5.0: Công Nghệ Vị Nhân Sinh
Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt.
Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua.
Nối tiếp thành công của loạt sách bán chạy Tiếp thị X.0, trong quyển sách này, Philip Kotler đề cập đến những chủ đề quan trọng và cần thiết để thấu hiểu tiếp thị hiện đại, bao gồm:
- Trí tuệ nhân tạo nhằm tự động hóa tiếp thị
- Tiếp thị linh hoạt
- Tiếp thị "phân khúc từng cá nhân"
- Tiếp thị theo ngữ cảnh
- Công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ giọng nói ứng dụng trong tiếp thị
- Tương lai của trải nghiệm khách hàng
- Kể chuyện đa phương tiện
- Cung cấp dịch vụ "bất cứ thứ gì - bất cứ khi nào - bất cứ nơi nào"
- Mô hình kinh doanh "mọi thứ như một dịch vụ"
- Internet kết nối vạn vật và blockchain ứng dụng trong tiếp thị
- Tiếp thị thực tế ảo và thực tế tăng cường
- Chương trình hành động của doanh nghiệp
Cuốn sách này hoàn hảo dành cho các nhà tiếp thị truyền thống và tiếp thị số, sinh viên cũng như giảng viên tiếp thị và kinh doanh. Tiếp thị 5.0 đã truyền một luồng sinh khí mới cho ngành tiếp thị với những đề xuất hữu ích và cái nhìn độc đáo.
Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số
Tiếp thị 4.0 - Dịch Chuyển Từ Truyền Thống Sang Công Nghệ Số là quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.
Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. “Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | FIRST NEWS |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Trẻ |
SKU | 4035763991957 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom