TỪ ĐAM MÊ NHỎ ĐẾN CÁT XÊ LỚN - INFLUENCER MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ
Influencers (KOLs) là những người có sức ảnh hưởng rất lớn đến việc định hướng cộng đồng. Cùng với nền công nghiệp 4.0 đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, Influencer Marketing đang trở thành một trong những hướng đi hiệu quả, thu hút và được quan tâm nhất hiện nay. Với mục tiêu mang đến một kênh thông tin giúp người dùng được tiếp cận và hiểu sâu hơn về Influencer Marketing, “Từ đam mê nhỏ đến Cát-Xê LỚN” tạo ra nhằm đem đến cái nhìn trực quan nhất về trải nghiệm tiếp thị đầy thú vị qua nội dung vô cùng sáng tạo. Còn chần chừ gì nữa mà không gia nhập kênh thông tin của chúng tôi. Để bản thân không bị bỏ lại phía sau, luôn bắt kịp với những làn sóng xu hướng hàng đầu và biết đâu, chính bạn lại đưa tên mình gia nhập vào danh sách Influencer thế hệ mới, góp phần đưa Influencer Marketing phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
---
TÔI ĐÃ TRỞ THÀNH THƯƠNG GIA VUI VẺ VÀ SUNG TÚC
Một thời gian phim Mỹ từng có mốt này rất thịnh hành. Một cậu bé hoặc một người nào đấy chạy vào căn hàng bán đồ cũ ở một ngõ nhỏ châu Âu hoặc Mỹ. Ở đó có vòng kim cô, có cây gậy thiết bảng của Tôn Ngộ Không, có con cú biết nói tiếng người, có những đồ vật từ nghìn xưa, có cái nhẫn của phù thủy nghìn năm…
Trong căn nhà hiểu biết của tôi có những thứ đồ nghìn năm cổ xưa đầy quyền lực như thế. Đó là những câu chuyện tôi đã đánh đổi thời gian sống của mình để trải qua. Đó là những kinh nghiệm tôi góp nhặt được.”
Có một số tiền nho nhỏ và muốn trở thành thương nhân? Hãy “đầu quân” cho buôn hàng Trung Quốc! Hàng Trung Quốc là những sản phẩm “quyền lực,” người người nước ta đều dùng nó, từ mức sống thấp đến tầng lớp thượng lưu. Tìm hiểu về đất nước Trung Hoa chỉ làm cho chúng
ta biết hợp tác giao thương tốt. Nó giúp bạn có bản lĩnh để đối mặt với người Trung Quốc. Bạn muốn mình là một người có bản lĩnh, dám đối mặt, và có một sự “tự tin buôn bán” (dù buôn bán hay không) chứ?
Muốn đi buôn cần phải thôi bỡ ngỡ, làm thế nào để tốt nhất đây?
Cuốn sách này sẽ là người đồng hành đáng tin bên bạn, cho bạn những chỉ dẫn chi li. Là thứ tôi đã từng thiết tha mong có, vào ngày đầu bước chân đi buôn hàng ấy.
Buôn bán thì được gì ngoài tiền? Cần gì ngoài khôn ngoan? Mối quan hệ, bản lĩnh, và nỗ lực ngày đêm? Phải rồi, đó là những điều sẽ có và chắc chắn phải có nếu muốn làm một thương nhân.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Tri Thức Trẻ Books |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
SKU | 7424082969834 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom