Tác giả: Nhiều Tác Giả
Nhà xuất bản: NXB Lao Động Xã Hội
Năm xuất bản: 2010
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Số trang: 402
Loại bìa: Bìa Mềm
Nội dung:
Trong thời đại cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nếu biết chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, doanh nghiệp sẽ có thể có được ưu thế. “Chi tiết quyết định thành công” đã trở thành nhận thức chung của giới doanh nghiệp. Ngày nay, mọi doanh nghiệp đều cố gắng hết sức để triển khai các hoạt động kinh doanh tiêu thụ với nhiều hình thức khác nhau, kinh doanh tiêu thụ trên thị trường là nội dung quan trọng trong quản lý doanh nghiệp hiện đại.
Với xu thế ngày một chín muồi của các doanh nghiệp, ý tưởng và phương pháp cơ bản về kinh doanh tiêu thụ trên thị trường đã trở thành kiến thức phổ biến mà các doanh nghiệp cần nắm bắt. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về chiến lược và sách lược cạnh kinh doanh tiêu thj trên thị trường ngày càng được cụ thể hóa, ngày càng chú trọng đến vấn đề chi tiết, các doanh nghiệp đều cố gắng thể hiện ưu thế của mình qua các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, trong quản lý kinh doanh tiêu thụ, chi tiết nào quan trọng, làm thế nào để nắm bắt được những chi tiết này lại là một việc đáng phải nghiền ngẫm.
Cuốn sách Công nghệ chăm sóc khách hàng – 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng không phải là sự giới thiệu và hệ thống các kiến thức cơ bản v ề quản lý kinh doanh tiêu thụ, cũng không chỉ đưa ra các ý tưởng về quản lý chi tiết mà chủ yếu giới thiệu các phương pháp và kỹ năng liên quan đến các chi tiết trong quản lý bán hàng, là cuốn sách hướng dẫn mang tính thực hành mà cả 2 cấp vạch sách lược và chấp hành sách lược trong doanh nghiệp đều có thể trực tiếp sử dụng.
Cuốn sách này mang tính thực hành, cố gắng làm nổi bất lên phương án và trình tự giải quyết vấn đề chi tiết, đồng thời thể hiện được một số nét đặc sắc sau:
1. Thực tế: Tổng kết các chi tiết thực hành quản lý kinh doanh tiêu thụ theo từng bước
2. Sáng tạo: Tiến hành phân tích tỉ mỉ đối với từng chi tiết, tổng kết ra các kiến thức bán hàng cần có cho người kinh doanh, nếu biết kết hợp thêm với sự sáng tạo trong thực tiễn, người đọc sẽ có được hiệu quả “1 mũi tên trúng 3 đích”
3. Đơn giản rõ ràng: Kết cấu và điều mục rõ ràng, câu chữ đơn giản, ngắn gọn.
MỤC LỤC
Chương 1: Quản lý thông tin của khách hàng
Chương 2: Quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng
Chương 3: Cách viết thư gửi khách hàng
Chương 4: Lễ nghi phục vụ khách hàng
Chương 5: Giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả
Chương 6: Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng
Chương 7: Quản lý khiếu nại của khách hàng
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Giáo Dục Việt Nam |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội |
SKU | 8147017992350 |
học tiếng thái tiếng pháp cho người bắt đầu sách tiếng pháp sách tiếng đức ngữ pháp tiếng pháp giáo trình tiếng việt cho người trung quốc boya sơ cấp 2 tiếng thái tiếng đức cho người bắt đầu tiếng đức tiếng pháp bài tập tiếng pháp tiếng việt cơ sở hsk4 giáo trình chuẩn hsk 4 abc delf b2 giáo trình chuẩn hsk 4 tự học tiếng pháp tiếng việt 123 tiếng việt cơ sở dành cho người nước ngoài luyện viết chữ hán hsk ngữ pháp tiếng trung tiếng trung tiếng hàn tiếng nhật sách tiếng anh toeic here u are fantastic beasts