Nhà xuất bản: Công Thương
Tác giả: Susan Gunelius
Dịch giả: Khánh Trang
Khổ sách: 18.7 x 23.5cm
Số trang: 479
Loại bìa: Bìa cứng
-------------
Content Marketing For Dummies
Marketing nội dung không chỉ đơn thuần là một cụm từ hợp thời đang được cả xã hội quan tâm. Nó là một phương pháp hiệu quả để xây dựng thương hiệu và doanh nghiệp.
Content marketing for dummies giới thiệu với bạn thế giới marketing nội dung, để bạn có thể phát triển các chiến lược riêng của mình và thực thi chúng sao cho có sự chuẩn bị tốt nhất để đón nhận những thành công lâu dài mà cả bạn và doanh nghiệp của bạn cần đến. Với cuốn sách này, bạn sẽ có được những kiến thức và năng lực cần thiết để tìm kiếm các công cụ phù hợp giúp bạn thực thi kế hoạch marketing nội dung riêng của mình.
Content marketing for dummies cung cấp một lượng lớn thông tin,bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể lập tức triển khai các chiến thuật cụ thể. Dưới đây là một số thông tin bạn có thể lĩnh hội được từ cuốn sách này:
» Hiểu các kiến thức cơ bản về cơ hội marketing nội dung
» Xây dựng chiến lược marketing nội dung
» Thực thi kế hoạch marketing nội dung
» Tìm hiểu các công cụ marketing nội dung dài
» Marketing với nội dung ngắn
» Tận dụng các cuộc trao đổi để quảng bá cho thương hiệu và doanh nghiệp
» Sử dụng các mẹo trong Seo để gia tăng thành công cho marketing nội dung
» Tuân thủ các nguyên tắc của marketing nội dung
» Tích hợp các nỗ lực marketing nội dung
» Phân tích kết quả thực hiện của các nỗ lực marketing nội dung
» Xây dựng một nhóm marketing nội dung để hỗ trợ bạn
Content marketing for dummies là cuốn sách dành cho những người vừa mới bắt tay thử sức với marketing nội dung, nhưng cũng chứa rất nhiều thông tin hữu ích đối với các chuyên gia marketing nội dung lão luyện.
Content marketing for dummies bao gồm bảy phần riêng biệt. Dưới đây là nội dung từng phần.
Phần 1: Bắt đầu với kế hoạch marketing nội dung
Phần 2: Marketing với nội dung dài
Phần 3: Marketing với nội dung ngắn
Phần 4: Tham gia các cuộc trao đổi trực tuyến để chia sẻ nội dung
Phần 5: Thành công dài hạn
Phần 6: Danh sách mười điều
Phần 7: Phụ lục
Marketing nội dung có thể là lĩnh vực khiến nhiều người phải e dè và cảm thấy choáng ngợp. Đôi khi, thật khó xác định được điểm bắt đầu. Phụ lục A cung cấp ba mẫu kế hoạch khởi động chiến dịch marketing nội dung nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào thực thi.
Thế giới marketing nội dung có rất nhiều từ và thuật ngữ chuyên biệt mà bạn cần nắm rõ để có thể tìm hiểu kỹ hơn. Hãy tham khảo phần giải thích thuật ngữ ở Phụ lục B để tìm hiểu về những khái niệm bạn chưa từng nghe đến.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Thái Hà |
---|---|
Dịch Giả | Khánh Trang |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 479 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 5094029349248 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom