TÁC GIẢ: Kindra Hall
Dịch giả: Trương Anh Tuấn
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 195.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 368
Mã EAN: 8936066699938
NXB liên kết: NXB Lao Động
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.
Content Storytelling – Xu hướng marketing thu hút triệu view
Storytelling là nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh hoặc video để kể câu chuyện thật hấp dẫn, khiến người nghe chú ý và ghi nhớ. Mục tiêu của storytelling là khơi gợi sự tưởng tượng và đồng cảm từ người nghe đối với thông điệp mà người kể muốn truyền đạt.
Trong tiếp thị, việc sử dụng storytelling giúp thiết lập một kết nối cảm xúc hiệu quả với khách hàng, khiến họ phải chú ý, ghi nhớ, chia sẻ và cuối cùng là mua hàng. Quá trình này giúp đưa khách hàng gần hơn với doanh nghiệp.
Với hàng triệu content và quảng cáo được tung ra mỗi ngày, việc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng trên nền tảng số ngày càng khốc liệt. Một trong những lý do quan trọng nhất để sử dụng câu chuyện trong tiếp thị là thu hút sự chú ý.
Cuốn sách “Content Storytelling – Xu hướng marketing triệu view” sẽ giúp bạn hiểu về nghệ thuật kể chuyện và bắt đầu hành trình sáng tạo content hấp dẫn, “chạm” vào cảm xúc của khách hàng. Khi biết cách kể một câu chuyện hấp dẫn thông qua nội dung, bạn đang mở cánh cửa để thu hút triệu view và tạo sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng.
Hãy bắt đầu sáng tạo content storytelling và sẵn sàng cho hành trình thu hút triệu view trong lĩnh vực của bạn với cuốn sách này nhé!
Một số lời khen cho cuốn sách:
“Dù bạn đang làm gì, hay ở đâu trên con đường sự nghiệp, thì đây là cuốn sách bạn cần đọc ngay lúc này. Thực tế, hài hước và chân thật, cuốn sách mới này của Kindra đáng để bạn gối đầu giường.”
- Seth Godin, Tác giả sách bán chạy nhất của New York Times, This is Marketing
“Kể chuyện là kỹ năng kinh doanh cần thiết. Làm những con số hấp dẫn hơn và truyền tải thông tin hiệu quả hơn. Trong cuốn sách này, Kindra Hall đưa phương pháp kể chuyện đến gần với mọi người. Không cần là một nhà văn giỏi mới kể được những câu chuyện hay – chỉ cần bạn biết cách kể chuyện hấp dẫn.”
- Charles Duhigg, Tác giả cuốn sách bán chạy, The Power of Habit and Smarter Faster Better
“Đúng lúc, đúng người, đầy cảm xúc và hiệu quả, Nghệ thuật kể chuyện là cuốn sách bạn cần đọc để phát triển kinh doanh nhờ sức mạnh của những câu chuyện. Rất đáng đọc!”
- Jay Baer, Nhà sáng lập Convince & Convert, đồng tác giả cuốn Talk Triggers
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 4943388500024 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom