Conversion Hacking – Gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng
Đối mặt với KPI doanh thu mỗi ngày, những người làm việc trực tiếp với Digital Marketing luôn đau đầu với những câu hỏi: Làm thế nào để gia tăng lượng khách hàng thanh toán? Cách giảm chi phí chạy quảng cáo? Tối ưu lợi nhuận trên đơn hàng như thế nào?
Hiểu được điều này, RIO Book cùng tác giả Bình Nguyễn - Founder/CEO LadiPage và Việt Anh Nori - Founder ECOMME xuất bản cuốn sách Conversion Hacking - Gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng giúp bạn:
Chốt được nhiều đơn hàng thành công
Trả lời câu hỏi vì sao khách hàng không mua hàng của bạn
Tìm kiếm và gia tăng đúng lượng khách hàng sẽ mua sản phẩm
Gắn kết với khách hàng cũ khiến họ sẵn sàng quay trở lại
Giảm chi phí, tối ưu hoá doanh thu và gia tăng lợi nhuận trực tiếp
Mở rộng tư duy đa kênh và vận hành các kênh Digital Marketing
Thực hành lên kế hoạch Digital Marketing Plan với ấn phẩm tặng kèm đặc biệt
Đừng bỏ lỡ Conversion Hacking - Bí kíp gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Rio Việt Nam |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-02-02 00:00:00 |
Kích thước | 17 x 23 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 332 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 1501983862986 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom