Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà sự thay đổi diễn ra với nhịp độ thường xuyên và tốc độ chóng mặt. Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng cũng ngày càng thay đổi với mức độ cao hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp công nghệ phải liên tục đổi mới để thích nghi được với thị trường. Để đáp ứng yêu cầu đó, các doanh nghiệp cần có những chiến lược marketing phù hợp, thậm chí từ bỏ những thói quen marketing khi khởi nghiệp, áp dụng những chiến lược hoàn toàn mới và chuyên biệt.
Crossing The Chasm - Chiến Lược Marketing Cho Thị Trường Công Nghệ đã trở thành cuốn Kinh Thánh giúp các doanh nghiệp vượt qua “vực thẳm” thị trường – hố sâu ngăn cách giữa thị trường công nghệ mới nổi và thị trường phổ thông. Đây là cuốn sách phải đọc dành cho những ai muốn bước chân vào sân chơi công nghệ cao.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | NXB Công Thương |
Ngày xuất bản | 2020-09-06 00:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 263 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 2573455189027 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom