10 năm ăn ngủ thức và làm việc cùng CRM của tác giả Nam Nguyễn đã được đúc kết trong một cuốn sách với 4 chủ đề chính:
1. Marketing: Vai trò của Marketing trong CRM; Hiểu đúng và đủ về Martech, Digital marketing; CDP; Kiến trúc giải pháp Martech; Sự tiến hóa trong Digital Marketing…
2. Sales: Phân biệt Sales B2B và B2C, Phương án tạo lead, Sàng lọc và chuyển đổi Lead; Xây dựng đội ngũ; Quản trị Sales Performance, Chính sách lương thưởng hoa hồng…
3. Service: Xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng, Telesales, Mô hình công nghệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng…
4. Giải ngố CRM: giải thích các công nghệ, thời điểm đầu tư CRM, lựa chọn CRM, lưu ý đầu tư CRM…
- Sách được review bởi TS Trần Viết Huân (President CIO Việt Nam, CTO Sơn Kim Group), chị Trang Mai (Sales Enterprise tại Google) và chị Linh Nguyễn (Ex - General Manager tại Salesforce) như 1 bảo chứng về chất lượng nội dung
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Fahasa |
---|---|
Nhà xuất bản | nxb thanh nien |
SKU | 8966848150580 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom