Lạm phát không thể kiểm soát có phải một điều bình thường mới? - Lạm phát đã trở lại và sẽ còn tiếp diễn. Đối với các công ty Việt Nam, điều này có nghĩa là thế giới kinh doanh của họ đã thay đổi về cơ bản. Cuốn sách Đánh bại lạm phát – linh hoạt, cụ thể, hiệu quả nhìn vào lạm phát từ các góc độ khác nhau. Nó đề xuất các biện pháp và chiến lược về cách các doanh nghiệp có thể đối phó và quản lý lạm phát để đảm bảo cho sự tồn tại của họ. Đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, vấn đề không phải là loại bỏ lạm phát mà là đối phó với lạm phát theo cách ngăn chặn tổn thất ở mức ít nhất có thể. Điều này không chỉ bao gồm việc quản lý giá mà còn bao gồm các hoạt động bán hàng, tài chính, mua hàng, quản lý chi phí, số hóa và đổi mới. Nó cũng bao gồm sự thay đổi văn hóa doanh nghiệp, nếu được kiểm soát nhanh chóng và thành công, họ sẽ có cơ hội tốt để đánh bại lạm phát và từ đó đảm bảo sự tồn tại của công ty.
Bóng ma lạm phát đang rình rập ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Các nhà quản lý Việt Nam phải học cách đương đầu và hòa nhập với vấn đề lạm phát để giảm thiểu rủi ro lớn cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng như các hoạt động kinh doanh nói chung.
Lạm phát không chỉ ảnh hưởng đến định giá và giá cả mà tất cả các hoạt động và chức năng của công ty. Lực lượng bán hàng bị ảnh hưởng nặng nề vì các đại lý bán hàng phải thúc đẩy tăng giá lớn hơn và thường xuyên hơn cho khách hàng. Với tư cách là đối tác của Simon-Kucher & Partners - tổ chức giàu kinh nghiệm về tư vấn giá hàng đầu thế giới, nhóm tác giả đưa ra những phân tích và triển khai cụ thể - giải pháp định hướng nhằm giảm thiểu tình trạng lạm phát trong các tổ chức doanh nghiệp của Việt Nam.
Ngoài ra cuốn sách còn đưa ra những tư vấn về cách thức quản lý và sự thay đổi về chính sách giúp các nhà lãnh đạo xây dựng chính sách và chiến lược kinh tế của Việt Nam có những quyết sách đúng đắn đưa nền kinh tế Việt Nam vượt qua làn sóng lạm phát.
***
ĐÁNH BẠI LẠM PHÁT - LINH HOẠT, CỤ THỂ, HIỆU QUẢ
Tác giả: Hermann Simon, Andreas Stoffers
Nhà xuất bản: Phụ Nữ
Năm phát hành: 2024
***
Thông tin sách:
Hình thức: Bìa mềm
Kích thước: 13,5 x 20,5cm
Số trang: 300 trang
Mã ISBN: 9786045680247
Cân nặng: 500 grams
***
#Đanh_bai_lam_phat
#Hermann_Simon_Andreas_Stoffers
#Nha_xuat_ban_phu_nu
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà xuất bản Phụ Nữ |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 300 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Phụ Nữ |
SKU | 3695136536400 |
tài chính doanh nghiệp tâm lý học về tiền chứng khoán đầu tư tài chính kế toán xuất nhập khẩu hệ thống tài khoản kế toán bảng hệ thống tài khoản kế toán trí tuệ tài chính kiểm toán quản trị nguồn nhân lực sách kế toán sách nguyên lý kế toán phân tích báo cáo tài chính nguyên lý kế toán quản lý tài chính cá nhân kế toán quản trị thuế thịnh vượng tài chính tuổi 30 incoterm 2020 sách kế toán tài chính báo cáo tài chính kế toán tài chính quản trị nhân sự quản trị nhân lực sách kinh doanh kinh tế học kinh tế kính tế vĩ mô từ điển việt anh