Địa Lý Du Lịch Việt Nam - Cơ Sở Lí Luận Và Thực Tiễn Phát Triển Ở Việt Nam
Du lịch là một ngành kinh tế quan trọng không chỉ trên bình diện thế giới, mà còn cả ở Việt Nam. Nói đến du lịch, nhiều người cho rằng đây là “ngành công nghiệp không khói”, là “con gà đẻ trứng vàng”. Với tư cách một ngành thuộc lĩnh vực dịch vụ, du lịch. Ở nước ta, đào tạo nguồn nhân lực cho du lịch là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Từ thập niên 90 của thế kỷ XX trở đi, nhiều khoa Du lịch thuộc các trường đại học, kể cả công lập lẫn tư thục, đã được thành lập và phát triển với mục tiêu góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng ở bậc đại học. Địa lý du lịch trở thành một trong những môn cơ sở thường được các trường đại học đưa vào chương trình giảng dạy cho sinh viên.
Để đáp ứng nhu cầu to lớn về đào tạo, năm 2018 cuốn “Địa lý du lịch” được biên soạn và được sủ dụng như một giáo trình.
Nội dung cuốn sách bao gồm 2 phần với 7 chương. Phần một: tổng quan cơ sở lý luận về Địa lý du lịch (3 chương) và phần hai – phần chủ yếu – trình bày Địa lý du lịch Việt Nam (4 chương). Bằng hệ thống kiến thức cơ bản, cập nhật, các phần cũng như các chương, mục kế tiếp nhau và có mối liên hệ chặt chẽ với nhau nhằm giúp bạn đọc có điều kiện hiểu rõ hơn về những nội dung liên quan đến Địa lý du lịch của nước ta.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-04-21 15:21:41 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 544 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam |
SKU | 2146351759711 |