GIỚI THIỆU TÁC GIẢ
Nguyễn Tiến Huy
“Một doanh nhân không ngừng đam mê tạo nên những kết nối nhân văn giữa thương hiệu với khách hàng”
Chuyên gia kinh tế số với 18 năm kinh nghiệm trong tiếp thị số, chiến lược số, chuyển đổi số. Tốt nghiệp thạc sĩ QTKD cấp Quản lý tại đại học RMIT.
Sáng lập và điều hành Pencil Group – chuyên cung cấp các dịch vụ phát triển thương hiệu và truyền thông các công ty đa quốc gia cũng như các tập đoàn hàng đầu Việt Nam: Vinfast, Vinhome, VPBank, LG, SUNHOUSE,… Đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập và đầu tư của hơn 10 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Giảng dạy những khoá huấn luyện chuyên sâu về Digital Marketing tại Sage Academy, MVV Coaching… từ 2014 đến nay.
Hoàng Anh Thư
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế.
Senior Strategic Planner tại Pencil Group – Digipencil.
Hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia vào các dự án tư ấn thương hiệu, chiến dịch truyền thông – quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế thuốc nhiều ngành hàng: FMCG, FnB, gia dụng, tài chính, bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm, chăm sóc sức khoẻ,
GIỚI THIỆU TÁC PHẨM
Bạn nghĩ bạn hiểu rõ về digital marketing?
Không hẳn!
Vài năm trở lại đây, Digital Marketing luôn nằm trong top những ngành nghề được săn đón nhất. Những cụm từ quảng cáo online, Facebook ads, google ads được nhắc đến ở mọi nơi như một điều không thể thiếu.
Nhưng làm thế nào để tối ưu hoá những công cụ truyền thông ấy để tiếp cận khách hàng và giữ chân họ thì không phải ai cũng nói cho bạn.
“Digital Marketing - Chiến lược là lược đi để chiến” chính là cẩm nang không thể thiếu dành các marketer, nơi giúp bạn tìm ra câu trả lời và hướng đi phù hợp trong thời đại số.
Thông qua cuốn sách kết hợp cùng hàng loạt case study thực tiễn, bộ đôi tác giả Nguyễn Tiến Huy - chuyên gia với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành tiếp thị số, chuyển đổi số và Hoàng Anh Thư - người có hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia tư vấn thương hiệu, chiến dịch truyền thông quảng cáo cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, sẽ trả lời tất cả những câu hỏi còn lùng bùng trong đầu bạn khi làm Marketing.
“Digital Marketing - Chiến lược là lược đi để chiến” - cuốn sách không chỉ giúp bạn nắm vững những nguyên lý cơ bản trong Digital Marketing mà còn đưa ra khung chiến lược hiệu quả để từng bước xây dựng doanh nghiệp trở nên vững mạnh.
Đừng bận tâm doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, ngân sách của bạn có bao nhiêu hay bất cứ điều gì, hãy đọc “Digital Marketing - Chiến lược là lược đi để chiến” để tham gia vào cuộc chơi mà chính bạn là người làm chủ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Timebooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-03-01 00:00:00 |
Kích thước | 13x20 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 224 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 5610661788389 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom