Định Vị Phong Cách Bán Hàng - Bất Bại Trong Mọi Cuộc Deal
Những trải nghiệm kinh điển và tư duy thông thái của Zig Ziglar sẽ giúp bạn nâng tầm công việc bán hàng, sẵn sàng phát triển những kỹ thuật để định vị và hình thành phong cách bán hàng của một chuyên gia. Nếu bạn đang ở vị trí lãnh đạo, cuốn sách sẽ giúp bạn những nguyên tắc nhằm hình thành văn hóa và phong cách bán hàng của cả đội ngũ và doanh nghiệp thông qua 11 chương.
Với những nhà bán hàng xuất sắc nhất thế giới, việc bán hàng không đồng nghĩa với quảng bá sản phẩm. Bán hàng, với họ, là hành trình quảng bá bản thân - tuyên bố với thế giới rằng: tôi là người bán hàng chuyên nghiệp, chính trực và thành tâm mong muốn trao đi những giá trị hữu hình. Trong cuốn sách này, Zig chia sẻ với bạn những nguyên tắc đã được kiểm chứng để bán hàng thành công. Những chiến lược đơn giản nhưng đã được chứng minh là thành công và hiệu quả này sẽ giúp tất cả các thương vụ của bạn sinh lời nhiều hơn. Những đề xuất thực tế của ông có thể áp dụng ngay lập tức để nâng cao trường năng suất của bạn - và giúp bạn trở thành một chuyên gia bán hàng hàng đầu.
Thành công = Cơ hội + Sự chuẩn bị
Người ta thường nói “Thất bại là con đường ít chông gai nhất”, hay “Thành công chỉ đến khi cơ hội có được sự chuẩn bị”. Tôi tin rằng cả hai câu nói này đều đúng. Bạn sẽ bắt đầu chinh phục được những phần thưởng, những ước mơ và những khát vọng mà bản thân hằng mong muốn. Việc đặt ra những mục tiêu luôn có tác dụng. Với sự hướng dẫn của người thầy Zig Ziglar, bạn không thể không đạt được mọi mục tiêu của m.ình và nâng tầm công việc bán hàng lên đỉnh cao. Bạn sẽ khám phá được:
- Cách suy nghĩ của người bán và người mua để đạt được thắng lợi to lớn
- Cách mà lòng trung thực và sự tử tế sẽ giúp bạn bán được hàng
- Sức mạnh của sự phóng chiếu tích cực
- Cách sử dụng “chiếc cọ” ngôn từ để “vẽ nên” bối cảnh
- Tại sao các câu hỏi lại rất quan trọng đối với việc bán hàng
- Những bí quyết cụ thể, đã được kiểm chứng cùng các chiến thuật chốt bán hiệu quả!
Trong cuốn sách, tác giả cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, không nhất thiết là những gì họ cần mà là họ muốn. Thứ ba, khách hàng không mua vì họ chưa cần phải mua vội. Vai trò của nhân viên bán hàng lúc này là truyền cho khách hàng cảm giác cấp bách bởi vì hiếm có thời điểm nào hoàn hảo để mua bất cứ thứ gì. Thứ tư, khách hàng không mua vì họ không muốn mua thứ bạn đang bán. Cuối cùng, họ không mua hàng vì họ không tin tưởng bạn. Khách hàng tiềm năng sẽ không mua sản phẩm nếu họ không tin bạn - với tính trung thực, thái độ và sự chân thành của bạn.
Trong từng trang sách, tác giả Zig Ziglar giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Zig Ziglar cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn, vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi, làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới và luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ
Thành công xứng đáng với thời gian và nỗ lực mà một người bỏ ra, nhưng nó không đủ để giúp người đó mãi đạt được đỉnh cao trong cuộc đời. Việc đạt được các mục tiêu bán hàng sẽ thuyết phục bạn quyết tâm trở thành người giàu có nhất có thể, đồng thời thuyết phục bạn nhận ra và tiếp tục phát triển những gì bạn có, những gì bạn có thể và sẽ làm, cuối cùng là cố gắng giúp người khác đạt được những gì họ cần và họ mong muốn.
Đôi nét về tác giả Zig Ziglar
Một trong những người truyền cảm hứng có ảnh hưởng nhất và được yêu mến nhất ở Hoa Kỳ. Ông cũng là người tin rằng mọi người đều có thể trở thành người mà m.ình muốn. Ông còn là một diễn giả truyền động lực, là giảng viên và huấn luyện viên - người đã đến nhiều nơi để truyền tải những thông điệp hài hước, niềm hy vọng và sự khích lệ. Sự thu hút của ông vượt lên trên mọi tuổi tác, mọi văn hóa và ngành nghề.
Zig Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về phát triển bản thân, lãnh đạo, bán hàng, đức tin, gia đình và thành công. Ông là người đàn ông tận tụy với gia đình, là một công dân hết lòng yêu nước và là một thành viên tích cực của nhà thờ. Ngày nay, ông vẫn được coi là một trong những người có cách tiếp cận linh hoạt nhất đối với khoa học về tiềm năng con người.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | MCBOOKS |
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | hong duc |
SKU | 9599675478520 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom