Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng - Giải Mã Hành Vi Mua Hàng
“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì áp đặt ý kiến của bạn lên người mua, bạn có thể chỉ dẫn cho họ tự khám phá, từ đó hình thành sự tin tưởng, tín nhiệm và hứng thú đối với mặt hàng đó.
Cuốn sách “Đọc vị tâm lý khách hàng - Giải mã hành vi mua hàng” cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai. Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Tác giả Oren hướng dẫn bạn những quy tắc “bí quyết kinh doanh” - để làm được điều đó cũng như các bước để chinh phục mục tiêu của bạn mà không cần gây áp lực lên họ. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ”, một “game changer” thực sự.
Về tác giả:
Oren Klaff là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng, huy động vốn và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông, Pitch Anything, được in hơn 1.000.000 bản trên toàn thế giới. Ông viết cho Harvard Business Review, Inc., Advertising Age, Entrepreneur và xuất hiện trên hàng trăm tạp chí, podcast và blog. Ông cũng là đối tác đầu tư trong quỹ đầu tư cổ phần tư nhân trị giá 200 triệu đô la.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 8354388621870 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom