M - Đơn giản là hoàn mỹ
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả : Nikkei Design
Dịch giả: Thanh Huyền
Nhà xuất bản: Công Thương
Số trang: 196
Khổ giấy: 14.5 x 20.5cm
Ngày xuất bản: 12/2020
Tại sao M Ryohin (hay M) lại được yêu thích trên toàn thế giới? Có lẽ mỗi người sẽ có một câu trả lời riêng cho câu hỏi này: “Vì kiểu dáng được thiết kế đơn giản,” “vì người tiêu dùng chỉ cần những mặt hàng có chức năng tối thiểu,” “vì sản phẩm của họ thân thiện với môi trường,” hay “vì chất lượng tốt.” Câu trả lời nào cũng đúng nhưng tất cả đều không nói hết được lý do M thành công.
Khi nhắc tới có lẽ sẽ sai lầm nếu chúng ta chỉ nhìn vào từng sản phẩm đơn lẻ và kiểu dáng của chúng. Bởi có một tư tưởng rất rộng lớn bao trùm lên tất cả các khía cạnh của M Tsutsumi Seiji và Ta,na,ka Ikko – một doanh nhân và một nhà sáng tạo hiếm có trên đời đã gặp nhau. Những giá trị quan và ý thức về thẩm mỹ mà họ muốn gìn giữ giữa bao biến chuyển của thời đại đã trở thành một tư tưởng chung. Và có thể nói M được khai sinh từ chính tư tưởng này.
Điều mà họ hướng tới là đỉnh cao của “sự vừa đủ,” hay lựa chọn kỹ lưỡng. Sản phẩm của M tuy có thiết kế rất đơn giản nhưng mang đến giá trị “đủ” để khiến khách hàng thỏa mãn. Chính vì tư tưởng này nhận được sự đồng cảm của nhiều người, nên M mới được ủng hộ ở Nhật Bản và trên toàn thế giới.
a
Cuốn sách này là kết quả của quá trình quan sát tỉ mỉ về bí quyết thành công của M từ góc nhìn thiết kế. Chúng tôi thực hiện quan sát kỹ càng trên nhiều khía cạnh như “thiết kế sản phẩm,” “thiết kế trong truyền thông,” và “thiết kế cửa hàng,” nhưng chúng tôi cho rằng điều quan trọng nhất là phải lý giải được tư tưởng nền tảng của thương hiệu này. Chính vì vậy trong quá trình hoàn thiện cuốn sách, chúng tôi đã thực hiện những cuộc trao đổi với bốn chuyên gia trong hội đồng cố vấn của M Những câu chuyện mà họ kể chắc chắn sẽ giúp độc giả hiểu được bí quyết thành công của M
M có một cơ cấu tổ chức rất đặc biệt mà chúng ta không thể thấy ở các công ty khác. Đội ngũ “quản lý” và “thiết kế” bắt tay hợp tác với nhau nhưng vẫn giữ một khoảng cách vô cùng tuyệt vời. Đó chính là động lực cho sự phát triển của M Chúng tôi rất hạnh phúc nếu độc giả có thể tìm ra cho mình những gợi ý khác nhau từ câu chuyện này để vận dụng tư duy thiết kế trong doanh nghiệp của mình.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Thái Hà Book |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 5742242152329 |
quân vương tarot toàn thư bàn cờ lớn atomic habits harvard bốn rưỡi sáng hôm nay phải mở mang sống đơn giản cho mình thanh thản em muốn học thiết kế nhưng mẹ không cho mật mã cảm xúc sách câu chuyện cocktail lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực hảvard 4 giờ rưỡi sáng lộ trình bạn đi tương lai bạn chọn khúc cẩm huyên nguyễn phi vân phương pháp học tập thông minh viết đi đừng sợ ux content 4.0 luật thành công tôi tương lai và thế giới báo chí nhà sách tiki sách khởi hành sách song ngữ anh việt sách hay 999 bức thư gửi chính mình tôi tài giỏi bạn cũng thế trên đường băng hiểu về trái tim