Đột Phá Tư Duy Thương Hiệu
Giới tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp trên khắp thế giới luôn nằm lòng phương châm: “Thương hiệu được gầy dựng bởi các thành tựu, không phải chỉ nhờ vào quảng cáo”, nó lột tả đúng vấn đề, bản chất của tiếp thị từ trước đến nay. Với cuốn sách Đột phá tư duy thương hiệu, hai tác giả Jeff Rosenblum và Jordan Berg đưa ra một luận điểm vừa có tính kế thừa vừa có tính bổ sung và nhấn mạnh: Thương hiệu vĩ đại chỉ có thể có được thông qua quá trình gầy dựng, không phải nhờ đi mua.
Cuốn sách này giới thiệu cho các doanh nghiệp nhiều phương thức tiếp cận mới để gặt hái thành công trong việc xây dựng thương hiệu, kinh doanh trong kỷ nguyên số. Một thời đại đã qua, một thời đại mới đang đến, mô hình cũ dựa trên độ phủ và tần suất tiếp cận đã không còn phù hợp và hiệu quả nữa, nhưng mô hình mới dựa trên độ phủ và tính cảm thông đang dần chứng tỏ được tính ưu việt của mình.
Đều là những bậc thầy trong ngành quảng cáo, nhóm tác giả nắm bắt gọn ghẽ đâu là vấn đề lớn nhất mà ngành quảng cáo đang gặp phải, làm sao để doanh nghiệp và tổ chức thoát khỏi những lối mòn tư duy, làm sao tận dụng được ưu thế công nghệ mang tính cách mạng và đột phá, làm sao để có thể xây dựng thương hiệu thành công dựa trên sự gắn kết trải nghiệm với khách hàng và người tiêu dùng...
Vậy làm cách nào để xây dựng thương hiệu thành công và bền vững trong kỷ nguyên số? Hãy nghiền ngẫm Đột phá tư duy thương hiệu, và bắt đầu BỎ QUA MỌI TRỞ LỰC, TIẾN TỚI THÀNH CÔNG!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Saigon Books |
---|---|
Kích thước | 18 x 21 cm |
Dịch Giả | Uyên Thảo |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 260 |
SKU | 9922291504573 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom