Đừng Bán Hàng - Bán Sự Khác Biệt
Khác biệt trong bán hàng không phải là làm thế nào để trở nên độc nhất mà là phải trở nên khác biệt.
Trong thế giới kinh doanh khốc liệt với hàng tá đối thủ cạnh tranh, làm thế nào để nhân viên bán hàng và công ty của bạn có thể trở nên khác biệt và nắm chắc phần thắng trong tay.
Bạn sẽ phải hạ giá sản phẩm hay dịch vụ của mình ư?
Bạn sẽ phải chiều theo ý muốn của khách hàng và không thể làm chủ được cuộc giao dịch này?
Hay ngược lại bạn có thể định hình tiêu chí quyết định của người mua, trở nên khác biệt chứ không phải độc nhất?
Điểm khác biệt đầy sức hấp dẫn chính là BẠN…
Hãy biến điều đó trở nên vô giá.
Và “Đừng bán hàng – Bán sự khác biệt” sẽ cho bạn thấy 19 tuyệt chiêu chốt sale khiến khách hàng không thể chối từ.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 4836066789825 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom