CUỐN SÁCH NÀY VIẾT RA ĐỂ CHO AI?
- Cho tất cả những người YÊU THỂ THAO và muốn biết cách KIẾM TIỀN từ thể thao như thế nào
ĐÂY LÀ CUỐN SÁCH:
- Tiếng Việt đầu tiên nói về Tiếp thị thể thao
- Chia sẻ những kiến thức cơ bản về kiếm tiền từ thể thao
- Định hướng nghề Tiếp thị thể thao cho các Marketer
"Con trai tôi đang theo học chuyên ngành tiếp thị thể thao (Sports Marketing) và tôi tin rằng, thể thao Việt Nam đang phát triển và “kiếm tiền từ thể thao” cũng vậy. Với tôi, bán tài trợ thể thao thật ra là bán cảm xúc, truyền năng lượng tích cực tới khách hàng. Người bán tài trợ luôn mong khách hàng đến với mình trong tâm thế của một đối tác bình đẳng, xa hơn nữa là những người bạn. Nhưng chúng ta làm gì đã có được “đặc quyền” này trong những lần gặp đầu tiên nếu chưa đủ hiểu khách hàng, hoặc thậm chí hiểu chưa rõ về sản phẩm của chính mình!
Chúng ta sẽ “XIN”, mà không thể “BÁN”. Nhưng cuốn sách này sẽ giúp bạn làm điều ngược lại: ĐỪNG XIN, HÃY BÁN. Tôi sẽ kể bạn nghe những câu chuyện “không thể Google” được về cách bán tài trợ thể thao cũng như cơ hội kiếm tiền trong lĩnh vực này. Tôi hy vọng những kinh nghiệm thực chiến này sẽ giúp những bạn làm tiếp thị thể thao có được tư duy kiếm tiền theo cách bài bản và thực tế.”"
– Nguyễn Quốc Hưng
LÝ DO ĐỂ BẠN MUA SÁCH?
NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG CỦA SEA GAMES 31
Hai năm chín tháng cật lực chuẩn bị. Năm tháng gấp rút chào bán tài trợ. 12 ngày chạy chương trình hết công suất. 27 thương hiệu đồng hành chính thức. Gần 200 tỉ đồng giá trị tài trợ thu về. Đó là những con số đáng tự hào mà chúng tôi có được sau Lễ bế mạc Đại hội thể thao. Và hơn hết, chúng tôi đã cùng nhau khép lại SEA Games 31 với rất nhiều hạnh phúc của những lần-đầu-tiên:
Để hưởng ứng tinh thần này, bạn có thể mở ứng dụng Tik Tok, tìm kiếm theo các hashtag và hòa mình vào không khí SEA Games 2022.
Đây là trang web đặc biệt, dành riêng cho Đại hội thể thao lần này. Không chỉ phục vụ cho khán giả theo dõi, trang web này còn là nơi phóng viên, nhà báo tìm kiếm tư liệu để viết tin, bài.
Chúng tôi đã đi qua SEA Games 31 “khói lửa” với một bối cảnh đặc biệt – dịch COVID-19. Gần sáu tháng lockdown lịch sử, hai lần tạm hoãn vì tình hình dịch và quá nhiều áp lực trong công tác chuẩn bị, nhưng chúng tôi đã bước qua với tâm thế hiên ngang, để lại những kết quả vững vàng. Ngày hôm nay, chúng tôi ngồi lại đây, kể cho bạn nghe về những gì chúng tôi đã làm và những bài học mà chúng tôi có được.
Chuyện hay còn dài, mời bạn từ từ thưởng thức!
QUÀ TẶNG CHO ĐỘC GIẢ MUA SÁCH
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Dimi Book |
Ngày xuất bản | 2023-11-05 15:55:33 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 148 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 7372658313466 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom