Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Thương hiệu: Hiromi Wada | Xem thêm các sản phẩm Bài học kinh doanh của Hiromi Wada
TÁC GIẢ: Hiromi Wada, Cố vấn Naoyuki Dịch giả: An LyTHÔNG TIN XUẤT BẢN:Kích thước: 13x19Số trang: 240Mã EAN: 8936066696968NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNGTẠO FAN THƯƠNG HIỆU – CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

TÁC GIẢ: Hiromi Wada, Cố vấn Naoyuki 

Dịch giả: An Ly

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Kích thước: 13x19

Số trang: 240

Mã EAN: 8936066696968

NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG

TẠO FAN THƯƠNG HIỆU – CHỐT TRIỆU ĐƠN HÀNG

Trước hiện thực thị trường bị thu hẹp và khách hàng thắt chặt chi tiêu, phương pháp bán hàng ồ ạt nhắm đến doanh số cao không còn là phương án tối ưu, thay vào đó là việc xây dựng tệp khách hàng trung thành với sức mua ổn định. Để làm được điều đó không chỉ dựa vào chiến lược kinh doanh của công ty mà còn từ sức mua từ đội ngũ bán hàng. Hiromi Wada, người được mệnh danh là “nhà tư vấn bán hàng tạo nên doanh số tuyệt vời” ở Nhật Bản sẽ chỉ cho bạn bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính saler, để biến khách hàng thành người hâm mộ và tiếp tục ủng hộ mua. Bạn sẽ nhận ra “sức mạnh và lợi thế không ngờ của chính mình”, cũng như cách thức duy trì “fan thương hiệu” trong tương lai.

Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn biết bản chất quan trọng thực sự của kinh doanh không phải con số doanh thu, mà là cảm tình của khách hàng.

Trích dẫn hay trong sách:

• Tất cả thành công không đến từ năng lực của chính bản thân mà nhờ sự ủng hộ của chính những người hâm mộ. Vì vậy, coi trọng những người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ mình lâu dài thay vì theo đuổi những điều mới lạ đó sẽ tạo nên một tương lai tốt đẹp và ý nghĩa hơn. Nó không còn là sự cạnh tranh và giành giật lợi nhuận mà là sự cổ vũ, ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau. Nó là một tương lai với sự thân thiện và tình người.

• Từ những điều nhỏ nhặt như việc nhớ tên khách hàng, trò chuyện với họ, chúng ta có thể làm cho họ trở thành fan, khách quen và từ đó thương hiệu cũng như tiếng tăm của doanh nghiệp sẽ được lan truyền qua lời giới thiệu của khách hàng, dần dần lượng khách hàng mới cũng sẽ tăng lên.

• Cuộc chiến giành khách hàng trong tương lai sẽ được thực hiện thông qua việc khách hàng mua đi mua lại sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nhiều lần, khi mà dân số và mức độ tiêu dùng suy giảm. Điều này có nghĩa là bạn cần phát triển một hệ thống mở rộng từ một khách hàng thành nhiều khách hàng mới. Để làm được điều đó, bạn cần phải khiến họ trở thành fan hâm mộ của chính bạn, không chỉ sản phẩm của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng
Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng
Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng
Tạo Fan Thương Hiệu, Chốt Triệu Đơn Hàng

Giá HITOP

Thông tin chi tiết

Công ty phát hành1980 Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang240
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương
SKU3114953348624
Liên kết: [Đặc biệt] Set Sữa rửa mặt Trị mụn Dạng bọt Dr. Belmeur Amino Clear Bubble Foaming Cleanser (1+1)