Cuốn sách chỉ ra những sai lầm phổ biến trong bán hàng và cách thức để hướng tới thành công trong công việc bán hàng. Cụ thể:
20 lỗi lớn nhất cần tránh trong bán hàng. Cách giới thiệu sản phẩm và xử lý các tình huống
Cách nhận định khách hàng tiềm năng, hiểu được sự khác biệt lớn giữa việc được tin tưởng và việc chỉ được ưa thích.
Tầm quan trọng của việc định vị bản thân trong công việc bán hàng và nhận định được khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc của mình.
Hệ thống bán hàng IMPACT hiệu quả
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-06-17 00:00:00 |
Kích thước | 13x20,5 cm |
Dịch Giả | Trầm Hương |
Loại bìa | Bìa mềm tay gấp |
Số trang | 296 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 4734032785184 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom