Giá trong chiến lược kinh doanh
Giá cả là yếu tố quan trọng luôn được người tiêu dùng xem xét khi quyết định mua sản phẩm. Vì vậy, khi đưa một sản phẩm ra thị trường, bạn luôn cần cân nhắc xem giá cả thế nào mới phù hợp, có thể đem lại lợi ích lớn nhất cho bản thân nhưng lại đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Trong cuốn sách Giá trong chiến lược kinh doanh, tác giả Hidenobu Senga sẽ đưa đến bạn những kiến thức và bài học sâu sắc về giá cả trong chiến lược kinh doanh, giúp bạn tạo ra lợi thế lớn nhất khi bước vào thị trường đầy cạnh tranh.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Minh Long |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-11-11 00:00:00 |
Kích thước | 14,5x20,5x1,5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 228 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 6773691068621 |
miniso bất động sản binh pháp tôn tử tôi tài giỏi bạn cũng thế tài chính doanh nghiệp chứng khoán làm giàu từ chứng khoán chiến tranh tiền tệ xuất nhập khẩu nguyên lý kế toán nhà lãnh đạo không chức danh mba tầm nhìn thay đổi quốc gia lãnh đạo không chức danh người bán hàng vĩ đại nhất thế giới sách kinh doanh search inside yourself phương pháp đầu tư warren buffett nghĩ giàu làm giàu think and grow rich kinh tế học kinh tế lời thú tội của một sát thủ kinh tế từ tốt đến vĩ đại bước đi ngẫu nhiên trên phố wall kinh doanh máu bẩn warren buffett bí mật tư duy triệu phú dầu mỏ tiền bạc và quyền lực