Nội dung :
KỸ NĂNG GIAO TIẾP CƠ BẢN
TS. Phạm Bích Diệp
1. Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp
1.1. Khái niệm giao tiếp và kỹ năng giao tiếp
1.2. Tầm quan trọng của rèn luyện kỹ năng giao tiếp với cán bộ y tế 1.3. Rèn luyện kỹ năng giao tiếp của cán bộ y tế
2. Một số kỹ năng giao tiếp cơ bản cần rèn luyện của cán bộ y tế
2.1. Giao tiếp không lời
2.2. Kỹ năng nói
2.3. Kỹ năng lắng nghe
2.4. Kỹ năng đặt câu hỏi
2.5. Kỹ năng kiểm tra nhận thức và phản hồi với đối tượng giao tiếp
2.6. Kỹ năng giải thích
2.7. Kỹ năng khuyến khích, động viên
2.8. Kỹ năng thể hiện sự đồng cảm
2.9. Kỹ năng quan sát
2.10. Kỹ năng thuyết trình
2.11. Kỹ năng tóm tắt
3. Một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp của cán bộ y
3.1. Các yếu tố trong quá trình giao tiếp
3.2. Định kiến cá nhân
3.3. Cảm xúc
3.4. Môi trường
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Y Học |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-11-14 09:49:48 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 140 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Y học |
SKU | 3329625308737 |