Cuốn sách cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho người làm truyền thông đối ngoại cũng như việc giảng dạy và học tập môn học truyền thông đối ngoại tại các cơ sở đào tạo chuyên ngành. Sách gồm 6 chương:
Chương I: Lý luận chung về truyền thông, truyền thông đối ngoại và khái niệm liên quan;
Chương II: Các phương tiện truyền thông mới và truyền thông đối ngoại hiện nay;
Chương III: Mô hình thông tin đối ngoại;
Chương IV: Hoạt động truyền thông đối ngoại của đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài và một số kỹ năng tác nghiệp;
Chương V: Thực trạng công tác thông tin đối ngoại của Việt Nam từ năm 2020 đến nay.
Chương VI: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác thông tin đối ngoại, truyền thông đối ngoại giai đoạn mới.
Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Chính Trị Quốc Gia |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật |
SKU | 5819806852046 |