TÁC GIẢ: Blake Morgan
Dịch giả: Nguyễn Hữu Tài, Trương Bến Hà
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Kích thước: 13x20.5
Số trang: 304
Mã EAN: 8936066697453
NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023.
BÁN HÀNG 5.0
Trải nghiệm tốt là chìa khóa ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Cung cấp trải nghiệm xung quanh sản phẩm hoặc dịch vụ là một khoản đầu tư thông minh. Để có trải nghiệm khác biệt, các công ty tìm cách làm cho cuộc sống của khách hàng trở nên dễ dàng hơn hoặc tốt đẹp hơn, giúp khách hàng cảm thấy đặc biệt hơn, hoặc xây dựng một câu chuyện liên quan đến sản phẩm.
Ngày nay, hiệu quả trong kinh doanh chính là sự đổi mới sáng tạo, và tìm ra được những cách thức tốt hơn để làm việc. Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp của chúng ta thực sự hoạt động? Điều gì xảy ra trong các doanh nghiệp của chúng ta, trên toàn chuỗi cung ứng? Trải nghiệm của khách hàng cũng cần được bắt nguồn từ thực tế, thay vì giả định, hãy xem khách hàng muốn trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ như thế nào?
Cuốn sách “Bán hàng 5.0” sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm – thứ làm cho con người trở nên phấn khích hoặc tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm thấy thất vọng, hay khiến cuộc sống của họ khó khăn hơn, họ sẽ không muốn gần chúng ta nữa. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm lấy nguyên lý cơ bản này và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của mình? Làm hài lòng khách hàng ở mức tốt đòi hỏi thời gian, nguồn lực, và cách mà chúng ta nghĩ khi điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả đều là những quyết định lớn và những quyết định nhỏ mà chúng ta thực hiện hằng ngày. Chúng ta phải bắt đầu từ một ý định vững vàng, thích ứng về mặt tư duy, và chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với thất bại.
Mười nguyên tắc hướng dẫn trong Bán hàng 5.0 sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho các khách hàng trong tương lai. Bán hàng 5.0 sẽ truyền cảm hứng cho ít nhất một ý tưởng chính mà bạn có thể áp dụng tại công ty của mình.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 7836888962456 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom