CẢM XÚC CHÌA KHOÁ KHIẾN KHÁCH HÀNG MUA HÀNG NGAY.
Khi bán hàng chắc chắn chúng ta đã quá quen với câu “để anh/chị về suy nghĩ”.
Tư vấn sùi bọt mép khách hàng lặn sâu hơn cả Aquaman.
Tất cả là do chúng ta chưa tạo ra và dẫn dắt được cảm xúc của khách hàng. Khiến khách hàng mua hàng của chúng ta. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết được vấn đề này.
Tất cả đều có trong cuốn sách BÁN HÀNG CẢM XÚC
1. Các tuyệt chiêu phá bỏ rào cản của khách hàng.
2. Các bí quyết xây dựng niềm tin với khách hàng.
3. Xác định nhu cầu và tạo nhu cầu cho khiến khách hàng không thể từ chối.
4. Quy trình 8 bước tạo cảm xúc và dẫn dắt cảm xúc của khách hàng.
5. Bí quyết chốt sale trong lần gặp đầu tiên.
6. Các kỹ thuật bẻ cong từ chối.
7. Bán hàng và bẻ cong từ chối bằng tiềm thức.
8. Giao tiếp, ứng biến phù hợp theo tính cách của khách hàng.
9. Ngôn ngữ cơ thể.
10. Xử lý khi khách hàng có vấn đề
11. Xây dựng đội nhóm bán hàng vô địch.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Thanh Niên |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 255 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thanh Niên |
SKU | 3170299461444 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom