Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết

Thương hiệu: Nam Dũng | Xem thêm các sản phẩm Sách Marketing - Bán hàng của Nam Dũng
BÁN HÀNG LÀ CUỘC CHƠI CỦA CÁC TIỂU TIẾT – Nâng cấp bán hàng từ tốt thành xuất sắcNói gì để khách hàng chịu nghe?Hỏi sao để khách hàng chịu đáp?Dùng cách nào để đọc ý nghĩ của khách hàng?Thể hiện ra sa...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết

BÁN HÀNG LÀ CUỘC CHƠI CỦA CÁC TIỂU TIẾT – Nâng cấp bán hàng từ tốt thành xuất sắc

Nói gì để khách hàng chịu nghe?
Hỏi sao để khách hàng chịu đáp?
Dùng cách nào để đọc ý nghĩ của khách hàng?
Thể hiện ra sao để khách hàng tin tưởng ngay từ lần đầu tiếp xúc?

“Bán hàng là cuộc chơi của các tiểu tiết” là tập hợp các ví dụ điển hình trong kĩ năng bán hàng ở nhiều lĩnh vực: nhà hàng, bán lẻ, bán hàng qua điện thoại, phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp…

Với phân tích đúng đắn về các điểm thường bị xem nhẹ nhưng lại chính là yếu tố quyết định sự thành bại trong việc bán hàng, cuốn sách là trợ thủ hữu ích giúp mọi cá nhân và doanh nghiệp hoàn thiện nghiệp vụ bán hàng, nâng tầm dịch vụ tới cấp độ xuất sắc.

“Ai làm chủ được các tiểu tiết, người đó có được khách hàng”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết
Bán Hàng Là Cuộc Chơi Của Các Tiểu Tiết

Giá SLNV2

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhGieobooks
Ngày xuất bản2020-12-12 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Dịch GiảThu Hoài
Loại bìaBìa mềm
Số trang416
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động
SKU5832592843834
Liên kết: Nước cân bằng nâng cơ trẻ hóa da Yehwadam Myeonghan Miindo Ultimate Toner (160ml)

Các sản phẩm vừa xem