BÁN HÀNG LÀ CUỘC CHƠI CỦA CÁC TIỂU TIẾT – Nâng cấp bán hàng từ tốt thành xuất sắc
Nói gì để khách hàng chịu nghe?
Hỏi sao để khách hàng chịu đáp?
Dùng cách nào để đọc ý nghĩ của khách hàng?
Thể hiện ra sao để khách hàng tin tưởng ngay từ lần đầu tiếp xúc?
“Bán hàng là cuộc chơi của các tiểu tiết” là tập hợp các ví dụ điển hình trong kĩ năng bán hàng ở nhiều lĩnh vực: nhà hàng, bán lẻ, bán hàng qua điện thoại, phát triển giá trị thương hiệu của doanh nghiệp…
Với phân tích đúng đắn về các điểm thường bị xem nhẹ nhưng lại chính là yếu tố quyết định sự thành bại trong việc bán hàng, cuốn sách là trợ thủ hữu ích giúp mọi cá nhân và doanh nghiệp hoàn thiện nghiệp vụ bán hàng, nâng tầm dịch vụ tới cấp độ xuất sắc.
“Ai làm chủ được các tiểu tiết, người đó có được khách hàng”.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Gieobooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-12-12 00:00:00 |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Dịch Giả | Thu Hoài |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 416 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 5832592843834 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom