“Việc cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cố gắng hoàn thành là gì?”. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay: “Chỉ có một định nghĩa duy nhất cho mục đích kinh doanh: tạo ra khách hàng. Doanh nghiệp tồn tại để tạo ra giá trị – giá trị cho khách hàng được thể hiện qua việc doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của họ (đổi mới sáng tạo) và giá trị cho doanh nghiệp được thể hiện bằng cách duy trì lợi nhuận (tiếp cận thị trường).
Từ góc độ này, tác giả đã sắp xếp các kỹ thuật hay chiến thuật trong “” theo 5 giai đoạn cung cấp các giải pháp mà khách hàng thấy có giá trị:
■ Khám phá giá trị: Tìm đúng vấn đề cần giải quyết cho khách hàng.
■ Định nghĩa giá trị: Thiết lập hướng giải quyết vấn đề đã xác định được.
■ Thiết kế giá trị: Tạo ra các giải pháp được mong đợi, có tính khả thi và hữu ích.
■ Cung cấp giá trị: Đưa giải pháp ra thị trường theo một mô hình kinh doanh thành công.
■ (Tái) phát triển giá trị: Tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển doanh nghiệp.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Saigon Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-11-19 19:18:16 |
Số trang | 336 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 7002182820540 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom