Tác giả: Colin Barrow
Người dịch: Phạm Nguyên Trường
"Tự học MBA Marketing trong 30 ngày" cung cấp khóa học trọn vẹn về marketing, tập trung vào 12 lĩnh vực cốt lõi với các chủ đề hấp dẫn như: hành vi của người tiêu dùng, chiến lược marketing, quảng cáo và xúc tiến sản phẩm, định giá, quản lí hoạt động
Mỗi chương của cuốn sách sẽ giới thiệu các nội dung cơ bản của từng môn học cốt lõi trong chương trình đào tạo MBA marketing hàng đầu trên thế giới.
Cuốn sách cũng cung cấp nhiều đường dẫn đến những tài liệu tham khảo và nguồn bên ngoài cũng như thư viện trực tuyến và các nguồn thông tin, các ví dụ và những bài kiểm tra tự đánh giá nhằm giúp người đọc theo dõi kết quả học tập của mình.
Nhiều chủ đề còn có những đường dẫn trực tiếp đến các tài liệu giảng dạy miễn phí của các trường kinh doanh tốt nhất thế giới.
Tùy thuộc vào mức độ am hiểu về marketing, bạn nên có kế hoạch dành 2 ngày cho từng chủ đề trong số 12 chủ đề được trình bày trong cuốn sách này.
Có thể lập thời gian biểu dành cho việc học theo giáo trình này, sau đó đánh dấu những giờ dành cho từng chủ đề và không quên dành 1 giờ hoặc lâu hơn để làm bài kiểm tra khi kết thúc mỗi chủ đề học nhé. Bạn cũng sẽ cần vài ngày để ôn tập trước khi làm bài kiểm tra cuối cùng đấy!
Chương cuối cùng, "Những vấn đề cốt lõi" trình bày những công cụ căn bản mà người tốt nghiệp MBA sẽ sử dụng hoặc cần phải tham khảo, dù ít dù nhiều, trong hoạt động hàng ngày của mình. Tùy thuộc vào kiến thức của mình, bạn nên lập kế hoạch dành 6 ngày trong số 30 ngày học cho lĩnh vực Marketing, Tài chính Kế toán, Hành vi tổ chức và Chiến lược.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 5258597819592 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom