Trong hộp sách gồm 3 cuốn :
1. Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
2.Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
3.Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay
“Để có được chiến dịch marketing thành công, sẽ phụ thuộc một phần lớn vào việc viết content làm sao để thu hút và thuyết phục lòng người. Không chỉ vậy, viết content còn là một công cụ thể hiện rõ nhất một chiến dịch có hoàn hảo và ra được doanh số. Vậy lời giải cho vấn đề này là gì?
Làm sao để thu hút sự chú ý của khách hàng trong 0,3s đầu tiên và khiến họ bỏ tiền túi ra mua? Hãy để bộ 3 cuốn sách về viết content marketing dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho những băn khoăn trên”
1. Content marketing trong kỷ nguyên 4.0
Trong kinh doanh, một câu chuyện phù hợp sẽ quyết định tài sản quý giá nhất của mọi công ty: Thương hiệu. Những câu chuyện là yếu tố cơ bản của danh tiếng. Không kể được câu chuyện cũng đồng nghĩa với việc không có tiếng tăm hoặc thua cuộc vào tay kẻ khác. Đó cũng lí do vì sao
Cuốn sách “Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0” là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể.
2. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Trong “Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng”, tác giả Randy Frisch sẽ thúc đẩy bạn tư duy lại toàn bộ cách tiếp cận nội dung tới quá trình khách hàng ra quyết định. Lối tư duy cũ cho rằng sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Nhưng thực tế là có hơn 70% nội dung tiếp thị hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới khách hàng, đồng nghĩa với việc phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.
Vậy lời giải cho vấn đề này là gì? Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng hé lộ cách để cá nhân hóa nội dung, nhằm tạo ra trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng.
3. Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay
Dựa trên kinh nghiệm mình, tác giả Trish Hall đã viết nên cuốn sách “Dùng chữ sao cho đúng viết gì cũng thấy hay” với mục đích giúp các độc giả là sinh viên, người xin việc và các tác giả tân binh muốn được xuất bản sách viết được những áng văn hay và thu phục lòng người.
Thông qua cuốn sách này, Trish Hall sẽ chỉ cho độc giả cách trình bày ý kiến của mình một cách thật thuyết phục, cho dù bạn đang viết bản thảo cho một chuyên mục, một bài luận cho giáo sư tại trường đại học, một email tìm việc làm, hay thậm chí là một mẩu ghi chú cho chồng của bạn.
Hiểu biết về hành vi của con người cũng rất hữu dụng khi giao tiếp trực tiếp. Hãy yên tâm sử dụng những biện pháp này, cho dù nó đòi hỏi tính nghệ thuật, kĩ thuật và một sự am hiểu tâm lý con người, vì nó sẽ làm tăng xác suất thành công của bạn.
thấy thỏa mãn tột cùng. Hãy cùng nhau chung sức, và những câu chữ sẽ kết nối chúng ta một cách căn bản và sâu sắc nhất.
Để giúp giảm thiểu áp lực, tiết kiệm chi phí, khiến cho việc sáng tạo content trở nên dễ kiểm soát, thú vị hơn và từ đó bạn bắt đầu nhận thấy những kết quả tích cực trong mức độ gắn kết xã hội cũng như sự gia tăng trong khối lượng và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Ngoài ra còn định nghĩa sâu hơn về content marketing là gì và làm thế nào để một chiến lược content marketing trở nên hiệu quả.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-10-01 00:00:00 |
Kích thước | 21cm x6cm x15cm |
Loại bìa | Bìa gập |
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |
SKU | 5649566795043 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom