How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu - ỨNG DỤNG
CON ĐƯỜNG TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG HIỆU
Những quy luật mang tính cách mạng về tiếp thị và thương hiệu
"Một cuốn sách thách thức hiểu biết thông thường và “phá vỡ thần thoại” về tiếp thị hiện tại của Byron Sharp & Jenni Romaniuk từ Viện Khoa học Tiếp thị Ehrenberg-Bass tại Đại học Nam Úc"
- Phan Minh Thu, nhà sáng lập Senplus, người kể chuyện thương hiệu
NỘI DUNG SÁCH:
- Việc tăng trưởng nhanh chóng cho các thương hiệu được đạt được bằng cách thu hút khách hàng mới thay vì tập trung vào việc giữ chân khách hàng hiện có.
- Các nhà quản lý thương hiệu cần hiểu rõ khách hàng của mình bao gồm ai, ở đâu và cách họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm.
- Tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt để khách hàng quay lại và giới thiệu sản phẩm đến những người khác.
- Đánh giá tính hiệu quả của quảng cáo không chỉ dựa trên mức độ nhận thức về thương hiệu của khách hàng, mà còn dựa trên mức độ khách hàng thực sự mua sản phẩm.
- Tập trung vào các hoạt động marketing định kỳ, như quảng cáo liên tục và khuyến mãi, để giữ chân khách hàng hiện có.
ĐIỂM NỔI BẬT
" Sách How Brands Grow - Con Đường Tăng Trưởng Thương Hiệu - ỨNG DỤNG":
1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?
Cuốn sách hướng tới độc giả là các nhà quản lý thương hiệu, các chuyên gia marketing, các nhà nghiên cứu cũng như những người cần giải quyết các công việc liên quan đến tăng trưởng thương hiệu và phát triển chiến lược marketing hiệu quả.
2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?
(Hoặc nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách là gì? Tóm tắt nội dung)
Các độc giả mong muốn có thêm các kiến thức và phương pháp để phát triển chiến lược marketing và tăng trưởng doanh số bán hàng. Cuốn sách giúp các độc giả hiểu rõ hơn về các yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có, cũng như đưa ra các khuyến nghị cụ thể về cách tăng trưởng thương hiệu trong các thị trường mới nổi, dịch vụ, hàng tiêu dùng, B2B và thương hiệu xa xỉ.
3. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?
(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)
Cuốn sách chứa đựng các khái niệm và kết quả nghiên cứu mới nhất về hành vi mua hàng của khách hàng và hiệu quả marketing. Các độc giả sẽ hiểu rõ hơn về các yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có. Không chỉ vậy, cuốn sách còn cung cấp các phương pháp nghiên cứu thị trường, đánh giá khách hàng và tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt nhất để tăng trưởng doanh số bán hàng.
Ngoài ra, cuốn sách đưa ra những lời khuyên cụ thể về cách tăng trưởng thương hiệu trong các thị trường mới nổi, dịch vụ, hàng tiêu dùng, B2B và thương hiệu xa xỉ. Cuốn sách cung cấp các công cụ, phương pháp và kiến thức để các nhà quản lý thương hiệu và chuyên gia marketing phát triển chiến lược marketing hiệu quả và tăng trưởng doanh số bán hàng.
VỀ TÁC GIẢ:
- Giáo sư Byron Sharp là Giám đốc Viện Khoa học Tiếp thị Ehrenberg-Bass tại Đại học Nam Úc. Nghiên cứu cơ bản của Viện được sử dụng và hỗ trợ tài chính bởi nhiều tập đoàn hàng đầu thế giới bao gồm Coca-Cola, Kraft, K.ellogg's, British Airways, Procter & Gamble, Nielsen, TNS, Turner Broadcasting, Network Ten, Simplot, Mars và nhiều tập đoàn khác. Tiến sĩ Sharp đã xuất bản hơn 100 bài báo học thuật và là thành viên ban biên tập của năm tạp chí. Gần đây, ông đồng tổ chức một hội nghị tại Trường Kinh doanh Wharton về luật quảng cáo và cùng với Giáo sư Jerry Wind, đang biên tập một số đặc biệt của Tạp chí Nghiên cứu Quảng cáo về chủ đề này.
- Giáo sư Jenni Romaniuk là Phó Giám đốc (Quốc tế) của Viện Ehrenberg-Bass, Đại học Nam Úc. Trước đây, Jenni là biên tập viên điều hành của Tạp chí Nghiên cứu Quảng cáo, và hiện là thành viên Ban Cố vấn Cấp cao của Tạp chí.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Công ty phát hành: Alpha Books
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 250
Bìa mềm, tay gấp
Khổ sách: 16 x 24 cm
Tác giả: Jenni Romaniuk, Byron Sharp
Dịch giả: An Tri, Ngọc Huyển
Giá bìa: 249.000đ
#HowBrandsGrow #ConĐườngTăngTrưởngThươngHiệu #ỨngDụng #Alphabooks
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 250 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 9737001996001 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom