Bí kíp giúp mọi doanh nghiệp cất tiếng vang lớn qua các phương tiện truyền thông
Chúng ta đang sống trong thời đại "Ai hét to nhất, người đó thắng". Đó cũng chính là bản chất của truyền thông - lan tỏa thông tin để tăng sự hiểu biết và khuếch đại sự việc.
Thế nhưng là một đứa trẻ, bạn có thể tự tin hét vang như những người trưởng thành khác không? Tương tự, với quy mô vừa và nhỏ, bạn có dám khẳng định doanh nghiệp của mình có đủ nội lực để tạo tiếng vang ngang bằng với những tên tuổi gạo cội đã có trên thương trường không?
Rất may mắn, chúng ta đang sống trong một bối cảnh thuận lợi, nơi mà thời đại, công nghệ cho chúng ta cơ hội để cạnh tranh công bằng. Dù lớn hay nhỏ, chúng ta đều có cơ hội như nhau trong truyền thông (branding) và đặc biệt là truyền thông số (digital branding).
Một vấn đề vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đó chính là cơ cấu và chi phí của chúng ta đôi khi không thể kham hết những dịch vụ PR đắt đỏ hiện nay, thế nên buộc chúng ta phải có những con đường tắt khác sao cho vẫn có thể cán đích như các doanh nghiệp lớn khác với hầu bao khổng lồ.
Con đường tắt đó sẽ có trong Hype Yourself - Doanh Nghiệp Nhỏ, Danh Tiếng Lớn - Cuốn cẩm nang giúp những doanh nghiệp vừa và nhỏ cất tiếng vang thông qua truyền thông.
Cuốn sách là kết tinh những kinh nghiệm giá trị nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sao cho tối giản chi phí nhưng vẫn tiếp cận mọi phương thức truyền thông một cách khả thi, hiện đại, có hiệu quả. Với lối diễn giải linh hoạt, thẳng thắn, không sáo mòn, tác giả Lucy Werner sẽ giúp bạn phác thảo nên con đường truyền thông phù hợp với quy mô của doanh nghiệp bạn.
Dù bạn là ai, một công ty có quy mô vừa và nhỏ hay một quán cà phê mới nổi giữa lòng thành phố hoặc thậm chí chỉ là một cá nhân yêu thích kinh doanh, Hype Yourself - Doanh Nghiệp Nhỏ, Danh Tiếng Lớn sẽ giúp bạn đưa danh tiếng của mình sánh vai với những đàn anh khác trên thương trường đầy khắc nghiệt này.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Phụ Nữ |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 296 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Phụ Nữ |
SKU | 4982128250606 |
nguyễn phi vân viết đi đừng sợ tài chính doanh nghiệp thịnh vượng tài chính tuổi 30 kế toán tài chính content hay nói thay nước bọt rio book sách kinh doanh content đọc vị bất kỳ ai nhà đầu tư thông minh nghĩ giàu làm giàu think and grow rich 7 thói quen hiệu quả quốc gia khởi nghiệp từ tốt đến vĩ đại đến starbucks mua cà phê cốc lớn khởi nghiệp tinh gọn làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh starbucks bước đi ngẫu nhiên trên phố wall khởi nghiệp bán lẻ the lean startup bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ kinh điển về khởi nghiệp khởi nghiệp du kích con đường trở thành freelance writer kinh doanh máu bẩn youtube