"Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn
I. Giới Thiệu Sách
Những Điều Khách Hàng Muốn Nhưng Không Thể Nói Với Bạn giải thích hành vi của người tiêu dùng dựa trên khoa học thần kinh về lý do tại sao mọi người mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó – và cách sử dụng kiến thức đó để cải thiện giá cả, tăng doanh thu, và trở thành nhà lãnh đạo hiệu quả hơn.
Kinh tế học hành vi là tương lai nghiên cứu tiếp thị của các thương hiệu và doanh nghiệp. Cuốn sách này vượt ra ngoài sự hiểu biết học thuật về kinh tế học hành vi và ứng dụng thực tế. Tìm hiểu cách các doanh nghiệp và các chuyên gia dùng khoa học để giúp công ty của họ trở nên tốt hơn.
Các công cụ thực tế trong sách sẽ mang đến cho bạn:
Những ví dụ dễ hiểu, dễ áp dụng
Những ý tưởng giúp giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp
Cách “hack” não để đưa ra các chương trình, sản phẩm và sáng kiến sáng tạo
TRỞ THÀNH NHÀ LÃNH ĐẠO TỐT HƠN, SÁNG TẠO VÀ TIẾP THỊ THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH HIỂU NHU CẦU THỰC SỰ CỦA KHÁCH HÀNG
II. Thông Tin Chi Tiết
Mã Hàng: 8935074135551
Nhà Cung Cấp: Công Ty Văn Hóa Văn Lang
Tác Giả: Melina Palmer
Nhà Xuất Bản: NXB Hồng Đức
Năm Xuất Bản: 2024
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Trọng Lượng: 300 gram
Kích Thước: 13,5x21 cm
Số Trang: 320
Hình Thức: Bìa Mềm
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | VanLangBooks |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 5366126793810 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom