CÁC CUỘC TRÒ CHUYỆN THỜI GIAN THỰC BIẾN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG THÀNH KHÁCH HÀNG
Tiếp thị hội thoại là hướng dẫn cuối cùng để tạo ra khách hàng tiềm năng tốt hơn và chốt được nhiều doanh thu hơn. Các phương pháp tiếp thị và bán hàng truyền thống đã không bắt kịp với cách người tiêu dùng hiện đại, am hiểu về internet mua hàng hóa và dịch vụ.
Các ứng dụng nhắn tin hiện đại, cho phép các cuộc trò chuyện thời gian thực và phản hồi tức thì, đã thay đổi cách chúng ta tương tác trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình, tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp vẫn dựa vào công nghệ thế kỷ 20 để giao tiếp với khách hàng thế kỷ 21. Các biểu mẫu trực tuyến, các câu hỏi qua và các cuộc gọi bán hàng tiếp theo không mang lại hiệu quả tức thì mà người tiêu dùng hiện đại mong đợi.
Tiếp thị và bán hàng trò chuyện là một phần của phương pháp luận mới tập trung vào các cuộc trò chuyện trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực thông qua chatbot và nhắn tin.
Bằng cách cho phép doanh nghiệp của bạn giao tiếp với khách hàng trong thời gian thực — khi thuận tiện nhất cho họ — tiếp thị trò chuyện cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và giúp bạn chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành khách hàng.
NHỮNG NGƯỜI TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC TIẾP THỊ HỘI THOẠI DAVID CANCEL VÀ DAVE GERHARDT GIẢI THÍCH CÁCH:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công ty Cổ Phần Thiên Minh Book |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 9829101204962 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom