Với sự thay đổi liên tục của thị trường, công nghệ, sự cạnh tranh mạnh mẽ từ khắp mọi hướng của đối thủ, cục diện cuộc chơi hoàn toàn có thể thay đổi sau một đêm. Bạn đang làm gì để có thể đứng vững giữa những xoay vần chóng mặt này của thời đại số?
Nằm trong Insight and More (viết tắt: IAM) thuộc chuỗi ấn phẩm của BEAT Network, được phát hành nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp cùng những người làm nghề về social media cập nhật những xu hướng mới nhất và tìm ra giải pháp xây dựng thương hiệu, tối ưu truyền thông trên mạng xã hội. “Digital game changer - làm chủ cuộc chơi trong thời đại số” hứa hẹn là câu trả lời cho bạn. Đây là cuốn sách mới nhất cung cấp cái nhìn toàn diện về thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại.
“Digital game changer - làm chủ cuộc chơi trong thời đại số” có độ dài dài 3 chương, khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn học thuật, vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các bài học thực tế trong nước gần gũi, đa dạng cũng như cập nhật xu hướng mới:
- Màn 1: Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên nền tảng số
- Màn 2: Vận dụng công nghệ để phát triển
- Màn 3: Xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu
Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách này những cái tên làm mưa làm gió như Anh Nguyễn Minh Trường (Chủ kênh TikTok Ăn cùng Bà Tuyết), Anh Vũ Minh Trà (Nhà sáng lập BabyHop), Anh Đặng Nam Hải Triều (VJ Schannel), Anh Đồng Văn Hùng (Chủ kênh TikTok Ẩm thực mẹ làm), Anh Kiên Review (Content Creator kênh TikTok gần 10M follow), Anh Trần Ngọc (MC Đài truyền hình VTV) đã đưa “Social commerce” trở thành từ khóa hot trong năm 2023 và những đúc kết của họ trên hành trình gây dựng thương hiệu và chinh phục thị trường thương mại điện tử đầy biến động tại Việt Nam. Thông qua những bài học thực tế và lời khuyên từ những tên tuổi lớn trong ngành, bạn có thể tự định vị được mình, tìm ra luật chơi và chiến thuật phù hợp để làm chủ cuộc chơi trong thời đại số.
Cuốn sách phù hợp với những ai đang tìm hiểu những xu hướng xây dựng thương hiệu và kinh doanh trên các nền tảng số. Từ những marketer mới vào nghề cho đến những người “lão luyện” nhiều năm trong thế giới số, vì cuộc chơi luôn vận động và chúng ta dù là bất kỳ ai cũng đều phải học cách thích nghi và chiến thắng mỗi ngày.
Những kiến thức chuyên sâu được diễn giải theo cách thức dễ hiểu, những bài học thực tế thú vị cùng với sự chú trọng trong thiết kế. Với tất cả sự cố gắng của đội ngũ sản xuất, cuốn sách hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn chỉnh cho độc giả cũng như truyền tải một cách tối đa thông điệp của cuốn sách.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
Ngày xuất bản | 2023-12-06 09:04:05 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 152 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 5137338997224 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom