Tác giả: Joe Vitale
Người dịch: Từ Uyển Linh
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Kích thước khổ: 13x19
Số Trang: 224
Mã EAN: 8936066694155
NXB liên kết: NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành quý III/2022
KARMIC MARKETING
Trong nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay, công nghệ thông minh cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm chỉ với một cú nhấp chuột, hoặc thậm chí cung cấp thông tin đó trực tiếp cho người tiêu dùng dưới hình thức được cá nhân hóa tự động.
Theo đó, thế giới marketing cũng hoàn toàn thay đổi. Tiếp thị không còn có thể dựa vào các phương hướng không chân thực hoặc thiếu trung thực. Trong thế giới mới này, người tiêu dùng hầu như biết nhiều như bạn về sản phẩm của bạn. Đối thủ có thể dễ dàng cạnh tranh với hoạt động tiếp thị của bạn, nhờ có rào cản gia nhập của Internet.
Bạn phải nâng cấp trò chơi của mình. Thế giới không ngừng phát triển, và với tư cách là một nhà tiếp thị hoạt động trong thế giới mới này, bạn phải phát triển cùng với nó. Chúng ta đã bước vào kỷ nguyên mà niềm tin quyết định liệu các nỗ lực marketing của bạn có thành công hay không. Theo Joe Vitale, không có cách nào hiệu quả hơn Karmic Marketing, phương pháp tiếp thị đã được thử nghiệm và chứng minh, lấy luật hấp dẫn làm nguyên tắc nền tảng.
Cuốn sách “Karmic Marketing” tập trung vào việc cho đi ở hiện tại, biết rằng bằng một cách nào đó và dưới hình thức nào đó, bạn sẽ được nhận lại.
Và đây là cách nó hoạt động:
Phần thưởng tức thì của bạn khi cho đi là những cảm giác tốt đẹp mà bạn có. Những cảm xúc này giống như những thanh nam châm sẽ thu hút nhiều những cảm xúc tốt đẹp hơn.
Và điều bạn nhận được sau đó là kết quả của quy luật vô hình, rằng bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ việc cho đi. Hành động xuất phát từ tình yêu này sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững dựa trên lòng tin của khách hàng và đưa bạn vào vòng tuần hoàn của thịnh vượng vĩnh cửu.
Trong cuốn sách này, Joe sẽ mô tả phương thức marketing này và chỉ ra cách thức hoạt động của nó khác với các phương thức truyền thống khác. Ông sẽ thảo luận về các nguyên tắc cốt lõi của phương thức marketing mới này cũng như bí mật của các bậc thầy marketing. Bạn sẽ học được những bí quyết về quan hệ công chúng, cách sử dụng các phương tiện truyền thông để tối đa tác dụng của luật hấp dẫn, biến doanh nghiệp thành nam châm thu hút khách hàng và các dòng lợi nhuận hấp dẫn.
Giới thiệu về tác giả:
Joe Vitale là tác giả của nhiều cuốn sách, đáng chú ý là The Attractor Factor: Five Easy Steps for Creating Wealth or Anything Else from the Inside Out (Tác nhân thu hút: Năm bước dễ dàng để tạo nên sự giàu có và thành công bằng luật hấp dẫn) với hai lần trở thành cuốn sách bán chạy số một, và Zero Limits: The Secret Hawaiian System for Health, Wealth, and Peace (tạm dịch: Không giới hạn: Hệ thống bí mật của Hawaiian cho sức khỏe, sự giàu có và yên bình).
Ông là một trong những ngôi sao của bộ phim ăn khách The Secret (Bí mật) đồng thời tham gia các chương trình truyền hình bao gồm Larry King Live và Extra. Ông là tác giả của cuốn sách duy nhất về bí mật kinh doanh của thiên tài marketing thế kỷ 19, P. T. Barnum. Cuốn sách có tên là There’s a Customer Born Every Minute (tạm dịch: Mỗi phút lại có một khách hàng sinh ra). Nổi tiếng với những mánh lới quảng cáo, Joe nhận được sự chú ý của truyền thông địa phương và cả nước. Hai cuốn sách nổi tiếng khác của ông ấy là Hypnotic Writing (Thôi miên bằng ngôn từ) và Buying Trances: A New Psychology of Sales and Marketing (tạm dịch: Trạng thái mua hàng: Tâm lý học mới về Bán hàng và Marketing). Joe được gọi là “Đức Phật” của thế giới Internet.
----------
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 4449731343562 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom