Tạo Kênh Bán Hàng Và Marketing – bộ công cụ thiết yếu giúp bạn lập chiến lược cho những đường dẫn đến thị trường mới và hiện có. Qua sách này, bạn đọc sẽ biết cách phân tích, lên kế hoạch và quản lý các kênh tạo lợi nhuận với khuôn khổ kinh tế hiện nay, đảm bảo tận dụng tối đa các đối tác kênh ở mọi giai đoạn trong quá trình tiếp cận thị trường.
Những biến động chưa từng có trên đường đến thị trường đang thách thức các doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề. Sản phẩm trở thành dịch vụ, kênh online và offline dần nhập vào với nhau, và các kênh phân phối mới quyết định điều kiện đối với nhà sản xuất.
Đặt sự tiếp cận thị trường ở vị trí trung tâm trong chiến lược kinh doanh và marketing, sách tập trung vào các mô hình kinh doanh và hành vi mua hàng mới nổi với các bước thực tế, đưa ra cấu trúc hiệu quả để rút ra giá trị thương mại hữu hình từ các mối quan hệ đối tác.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | VanLangBooks |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 368 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 9240221850936 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom