Khi Khách Hàng Lên Tiếng
Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
"Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình"...
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | First News - Trí Việt |
---|---|
Ngày xuất bản | 2016-10-06 00:00:00 |
Kích thước | 14.5 x 20.5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
SKU | 2428804071510 |
miniso bất động sản binh pháp tôn tử tôi tài giỏi bạn cũng thế tài chính doanh nghiệp chứng khoán làm giàu từ chứng khoán chiến tranh tiền tệ xuất nhập khẩu nguyên lý kế toán nhà lãnh đạo không chức danh mba tầm nhìn thay đổi quốc gia lãnh đạo không chức danh người bán hàng vĩ đại nhất thế giới sách kinh doanh search inside yourself phương pháp đầu tư warren buffett nghĩ giàu làm giàu think and grow rich kinh tế học kinh tế lời thú tội của một sát thủ kinh tế từ tốt đến vĩ đại bước đi ngẫu nhiên trên phố wall kinh doanh máu bẩn warren buffett bí mật tư duy triệu phú dầu mỏ tiền bạc và quyền lực