Giới thiệu Kiềm dầu ( Primer ), khử dầu lotus chai 18ml
Kiềm dầu Lotus chính hãng - Primer
- Lotus là thương hiệu truyền thống trong ngành Nails với rất nhiều sản phẩm sử dụng tốt, giá thành hợp lý, uy tín. - Kiềm dầu Lotus được dùng để khử lớp dầu trên bề mặt móng, giúp tăng độ liên kết bền, chặt hơn giữa lớp sơn gel và móng tay hoặc móng chân, giúp cho bộ móng giữ được lâu và bền hơn.
* Thông tin chung: - Thương hiệu: Lotus - Dung tích chai: 18ml - Kiềm dầu: loại bỏ bụi bẩn, lớp dầu mồ hôi bám trên bề mặt móng và xung quanh viền
- Hướng dẫn sử dụng: + Bước 1: Vệ sinh, cắt dũa, tạo form cho móng thật hoặc móng giả (nếu khách hàng yêu cầu). + Bước 2: Chải 1 lớp kiềm dầu Vinimay lên bề mặt móng tay, tiếp đó đưa tay vào máy hơ UV/LED với thời gian thích hợp khoảng từ 30-60s (tùy vào loại máy hơ các bạn sử dụng). + Bước 3: Sau khi hơ xong ta chải base rồi sơn các màu sơn gel theo mẫu ta dự định làm.
* Lưu ý - Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, đóng nắp chai kĩ sau khi sử dụng. - Trong quá trình sử dụng để sản phẩm cách xa đèn máy hơ gel để tránh trường hợp gel đông cứng, ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.. - Không để nước hoặc dung dịch khác trộn lẫn vào - Để xa tầm tay trẻ em.
* Quý khách vui lòng đánh giá shop 5 sao nếu hài lòng về sản phẩm và dịch vụ nhé. Nhớ săn Flash sale hằng ngày và sưu tầm mã giảm giá để có những ưu đãi tốt nhất. Xin chân thành cám ơn!
1. Hướng dẫn trả hàng – hoàn tiền - Đổi mới 100% và miễn phí vận chuyển theo thỏa thuận giữa 2 bên - Quý khách vào đơn đã mua chọn sản phẩm cần trả và nhấn “YÊU CẦU TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN” trên ứng dụng mua hàng. Lưu ý hoàn tiền chỉ áp dụng với đơn hàng chưa xác nhận” ĐÃ NHẬN ĐƯỢC HÀNG” - Với đơn hàng mua thanh toán COD, quý khách vui lòng cung cấp tài khoản ngân hàng liên kết ví để nhận tiền hoàn.
2. Điều kiện áp dụng * Trường hợp được chấp nhận: - Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, đảm bảo hàng hóa còn mới, chưa qua sử dụng, không có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa - Đã thanh toán nhưng chưa nhận được hàng - Hàng hóa đóng gói sai, thiếu hàng so với hóa đơn đặt hàng. - Sản phẩm bị lỗi, không hoạt động, bể vỡ do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất. * Trường hợp không được chấp nhận: - Quá 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã đã nhận được, không phải hàng của shop - Đặt nhầm sản phẩm, nhầm loại mẫu mã, không thích hay không hợp sản phẩm đã đặt... - Các sản phẩm điện tử quá thời hạn bảo hành.