Ra đời giống như hầu hết những lần bán hàng, cuốn sách bắt đầu khi tôi bị từ chối. Bài báo viết về tôi và những kỹ năng bán hàng của tôi ở Charlotte Observer đăng vào mùa xuân 1992 đã khiến điện thoại của tôi reo liên hồi. Tôi đến tòa soạn tờ báo đó và đề nghị viết bài cho họ. “Tôi muốn viết bài hàng tuần về bán hàng” tôi nói to lên. Họ không những đã làm tôi thất vọng mà còn nói “Điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra”. Tôi đáp lại: “Rằng, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra ở đây”. Cũng buổi sáng hôm đó - một tiếng sau - tôi đã đạt được thỏa thuận với Thời báo kinh tế Charlotte về việc viết bài hàng tuần về kỹ năng bán hàng. Tôi đặt tiêu đề cho bài báo là Những thay đổi trong nghề bán hàng.
Lần sau, nếu một người nào đó bảo bạn “không bao giờ”, hãy nhớ rằng điều đó có nghĩa là “không bao giờ trong vòng một tiếng”.
Xin chào, tên tôi là Jeffrey Gitomer, một nhân viên bán hàng. Tôi không có bằng tiến sĩ, tôi chỉ là một người bỏ học đại học giữa chừng. Tôi không sống trong những tòa nhà sang trọng, mà ở Charrlotte, Bắc Carolina. Tôi học bán hàng ở New Jersey và New York, nơi tôi lớn lên. Trong mô hình hình tháp của marketing, tôi đã ở rất nhiều vị trí khác nhau. Tôi đã gọi điện chào hàng và bán hàng cho tất cả các văn phòng của khu kinh doanh ở Charlotte, và cũng từng chào hàng những vị chủ tịch của các công ty Fortune 500 . Tôi đã từng chỉ bán được giá gốc, và cũng từng có hợp đồng bán hàng trị giá hàng triệu đô la. Tôi đã dành gần 30 năm lang thang trên các con phố. Đôi khi ngập tràn hy vọng, nhưng đôi khi lại chìm trong thất vọng. Nhưng hơn hết, tôi yêu nghề bán hàng.
Những thay đổi trong bán hàng (Sales moves) xuất hiện lần đầu trên Thời báo Kinh tế Charrlotte ngày 23 tháng 3 năm 1992. Bài báo đã giành được những thành công liên tiếp. Chẳng mấy chốc nó đã có mặt ở Dallas, Atlanta, Denver, Princeton, và một số thành phố khác. Mark Ethridge, chủ tờ Thời báo Kinh tế, người đoạt giải Pulitzer, một người bạn tốt và là người đỡ đầu cho tôi đã nói rằng, việc cho đăng Những thay đổi trong bán hàng là quyết định marketing quan trọng nhất của ông ấy trong năm 1992. Thật tuyệt, mọi người bắt đầu gọi đến, và họ vẫn tiếp tục gọi đến hàng ngày, từ khắp các vùng miền. Các tờ báo đua nhau muốn đăng bài báo, người đọc thì cảm ơn tôi vì đã giúp họ có được những câu trả lời cho công việc bán hàng của họ. Tôi biết rằng những người bán hàng đã treo những bài báo của tôi trong phòng làm việc của họ. Họ photo những bài báo đó và gửi chúng đi khắp nơi. Họ còn gửi chúng đến bạn bè, đồng nghiệp những thành phố khác qua thư điện tử. Và họ đã sử dụng chúng như những lời chỉ dẫn trong những cuộc họp làm ăn. Đánh giá“Cuốn Kinh thánh về Nghệ thuật Bán hàng của Jeffrey Gitomer đầy ắp những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm ra hướng đi, và cuối cùng là bán được hàng.”
- “Người của những ý tưởng” Don Snyder www.DonTheIdeaG
“Bạn hỏi tôi về cuốn Kinh thánh về Nghệ thuật Bán hàng ư? Nó còn hơn cả những lời răn dạy về bán hàng. Cách tiếp cận nghiêm túc của Jeffrey về nghệ thuật bán hàng trong cuốn sách này đã mang lại tiền bạc cho tôi và cho những đồng nghiệp của tôi.”
- Chris Rohland Giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đoàn Truyền thông Greenspun
“Cho đến nay, Kinh thánh về Nghệ thuật Bán hàng của Jeffrey Gitomer vẫn chứa đựng những công cụ bán hàng hiệu quả nhất mà tôi đã từng thấy trong suốt 23 năm trong nghề của tôi.
- Greg Gilis Công ty Thiết bị Loubat
“Tôi đã đọc một số bài báo và một vài cuốn sách về Nghệ thuật bán hàng, nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy cuốn sách được viết riêng cho tôi. Tôi cũng có cảm nhận rằng những đồng nghiệp của tôi cũng có chung cảm giác như vậy.”
- Jim Horvath Bates Container
“Tất cả những người kinh doanh đều liên quan đến bán hàng bất kể danh hiệu của họ là gì. Đây là cuốn sách gối đầu giường cho tất cả mọi người trong kinh doanh, từ tổng giám đốc điều hành cho đến nhân viên giao hàng.”
- Ron Shelton Kỹ sư bán hàng Telcove
Thông tin về tác giả |
Jeffrey Gitomer là một chuyên gia về bán hàng và dịch vụ khách hàng nổi tiếng toàn thế giới, từng tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo và các buổi tọa đàm về bán hàng cho các tập đoàn lớn trên thế giới như IBM, AT&T, Coca-Cola… Ông là tác giả của mục bán hàng “Sales Moves” đã xuất hiện ở 85 tạp chí kinh doanh trên toàn nước Mỹ và Châu Âu với hơn 3,5 tỷ người đọc hàng tuần. Ông đông thời cũng là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng thế giới về bán hàng. |
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 4459952068786 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom