KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệu

Thương hiệu: Tạp chí Kinh tế Sài Gòn | Xem thêm các sản phẩm Bài học kinh doanh của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệuSức mạnh thực sự của một doanh nghiệp không nằm ở quy mô lớn hay nhỏ và cũng không do nguồn vốn nhiều hay ít quyết định, mà phụ thuộc gần như hoàn to...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệu

KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệu

Sức mạnh thực sự của một doanh nghiệp không nằm ở quy mô lớn hay nhỏ và cũng không do nguồn vốn nhiều hay ít quyết định, mà phụ thuộc gần như hoàn toàn vào sức mạnh của thương hiệu. Điều này càng đúng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và mạng xã hội

Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến không ít doanh nghiệp lớn đột ngột rơi vào khó khăn, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản, khi thị trường mất đi niềm tin vào thương hiệu của họ. Với một số doanh nghiệp, đó là kết quả của lối làm ăn thiếu trung thực, xây dựng niềm tin của khách hàng bằng những thông tin và giá trị giả tạo. Nhưng với rất nhiều doanh nghiệp khác, họ đơn giản chỉ là nạn nhân của nạn tin giả hoặc cố tình bị bôi nhọ… Điều đáng lo ngại là, với sự giúp sức của mạng xã hội, những tin giả này có thể làm lan truyền rất nhanh, cộng với xu hướng dễ tin của đại đa số người đọc, khiến cho cơ đồ của doanh nghiệp có nguy cơ bị hủy hoại trong phút chốc.

Thực tế cho thấy, việc nuôi dưỡng và bảo vệ thương hiệu trong thời đại hiện nay có vai trò quan trọng sống còn đối với các doanh nghiệp. Đây cũng là chủ đề Kinh tế Sài Gòn muốn tập trung mổ xẻ trong ấn phẩm đặc biệt :“NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU” này.

Kinh tế Sài Gòn hy vọng nội dung các bài viết trong ấn phẩm này sẽ cung cấp được cho quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích và kinh nghiệm về xây dựng, nuôi dưỡng và bảo vệ thương hiệu; quản trị thương hiệu và phòng ngừa rủi ro cho thương hiệu; kinh nghiệm xử lý khủng hoàng truyền thông…

Kinh tế Sài Gòn rất mong được quý doanh nghiệp  đón đọc và xin chân thành cám ơn quý doanh nghiệp, bạn đọc đã hết lòng ủng hộ nhóm Kinh tế Sài Gòn trong suốt gần 33 năm qua!

KINH TẾ SÀI GÒN

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệu
KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệu

Giá BLM

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hànhTạp chí Kinh tế Sài Gòn
Ngày xuất bản2023-11-30 11:20:41
Nhà xuất bảnSaigon Times Group
SKU1284326094045
Liên kết: Kem Dưỡng Mắt Chống Lão Hóa The Therapy Secret-made Anti-aging Eye Cream