Kỹ Năng Bán Hàng Thực Chiến
KỸ NĂNG BÁN HÀNG THỰC CHIẾN - Dành riêng cho những nhân viên bán hàng đang chật vật xoay xở với chỉ tiêu
I.AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY:
Cuốn sách dành cho tất cả những ai đang mong muốn trở thành một người bán hàng xuất sắc, những người đang phải vật lộn với chỉ tiêu doanh thu và cả những người bắt đầu bước vào con đường của một người bán hàng chuyên nghiệp.
II.TÓM TẮT SÁCH
Nếu bạn đang loay hoay với chỉ tiêu; khó khăn thực hiện kế hoạch; cảm thấy áp lực vì doanh số; thậm chí giảm đi niềm vui, sự hào hứng trong công việc và thực lòng mong muốn cải thiện thì đây là cuốn sách dành cho bạn.
Tuy nhiên, bao giờ cũng vậy, nói dễ hơn làm, nếu chỉ đọc xong rồi để đó thì chẳng có gì xảy ra. Một khi bạn không thay đổi hành vi thì sẽ chẳng có kết quả gì khác biệt. Mọi thứ chỉ bắt đầu từ lúc bạn thay đổi từng việc một, từng ngày một.
Cuốn sách được viết trong thời gian 3 năm tập hợp nguyên tắc, phương pháp luận và kinh nghiệm thực chiến từ thành công và vô số nhiều thất bại mà tác giả học hỏi, tích lũy khi làm việc với seller từ nhiều tổ chức khác nhau.
III.CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Tác giả là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bán hàng ở Việt Nam và Úc, chuyên gia đào tạo phát triển năng lực bán hàng cho các ngân hàng lớn tại Việt Nam.
Chủ đề làm sao để bán hàng hiệu quả luôn được người kinh doanh bán hàng, đặc biệt làm sao để telemarketing/telesale hiệu quả trong thời điểm hiện nay khi khách hàng luôn thấy “dị ứng” với hình thức bán hàng này.
Các kỹ năng bán hàng được tóm lược qua các công thức ngắn gọn dễ nhớ dễ thực hành.
Tác giả đã có kinh nghiệm trực tiếp bán hàng thành công ở thị trường Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau nên các kinh nghiệm đều thiết thực, phù hợp.
Các ví dụ được dẫn trong sách đều đến từ những người bán hàng thành công và từ chính tác giả.
Lối diễn đạt ngắn gọn dễ hiểu, không sa vào lý thuyết mà diễn giải sinh động bằng ví dụ cụ thể.
Tác giả còn đưa ra các “bài văn mẫu”, kịch bản cụ thể để người bán hàng có thể áp dụng thực hành ngay.
IV.CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY
- Nguyên tắc thứ 3: Bạn chẳng mất những gì m.ình không có! (T16-18)
- Nguyên tắc thứ 9: Bạn không cần mối quan hệ để bán hàng (T27-28)
- Nguyên tắc thứ 10: Hoặc là chốt hợp đồng, hoặc là đóng hồ sơ (T28-30)
- Công thức thành công (T59-61)
- Gatekeeper (T87-90)
- Từ dáng đi đến tư thế ngồi, cử chỉ, điệu bộ cần toát ra sự tự tin, chuyên nghiệp. Điều này không phải là dễ khi bạn đang ở nhà trọ mà đến gặp khách hàng ở biệt thự mặt sông Thảo Điền. Có thể bạn choáng ngợp trước uy nghi của tòa nhà hay bối rối khi được chào đón bởi tiếng sủa dai dẳng của con chó dữ sau cánh cổng lớn, hãy trấn tĩnh và nhanh chóng lấy lại tinh thần. Cho dù thế nào thì khách hàng cũng đang có vấn đề và bạn đang mang giải pháp đến giúp họ giải quyết. Bởi vậy cần thể hiện thái độ đồng đẳng chứ chẳng nên e ngại, khép nép, thiếu tự tin. (T143)
- Phương pháp Ben Feldman (T177-179)
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 2371381609566 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom