Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền

KỸ NĂNG TỔ CHỨC CUỘC HỌP HIỆU QUẢ Tại những công ty, doanh nghiệp hiện đại ngày nay, các thành viên thường tập hợp thành một đội, cùng nhau hợp tác cho một dự án và tạo ra kết quả. Vì vậy, v...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền

KỸ NĂNG TỔ CHỨC CUỘC HỌP HIỆU QUẢ
Tại những công ty, doanh nghiệp hiện đại ngày nay, các thành viên thường tập hợp thành một đội, cùng nhau hợp tác cho một dự án và tạo ra kết quả. Vì vậy, việc phải họp để đưa ra ý tưởng, hướng phát triển và các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách chắc chắn là việc không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trên thực tế, các cuộc họp, hội nghị, hội thảo - nơi người diễn thuyết và người tham gia phải giao lưu, thảo luận và hiểu lẫn nhau - lại tiềm ẩn rất nhiều điều ngoài ý muốn có thể xảy ra.
Vậy có công cụ thần kỳ nào có thể giúp nhóm có những cuộc họp sáng tạo và chuyên nghiệp hơn? Bảng trắng chính là vật dụng thần kỳ, không thể thiếu để điều hành các cuộc họp như vậy. Bảng trắng có thể phát huy rất nhiều tác dụng như giúp ghi lại và tóm tắt ý kiến của thành viên trong nhóm.

Nhưng làm thế nào để biến bảng trắng thành một công cụ tốt, giúp cả nhóm làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp hơn, cũng như có được những cuộc họp đạt hiệu suất cao? Cuốn sách Kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả của tác giả Masumi Tani sẽ giúp bạn làm được điều này.
Tác dụng lớn nhất của bảng trắng là “thu hút ánh mắt của mọi người”. Việc mọi người cùng nhìn lên bảng trắng và thảo luận sẽ dễ dàng đem tới cảm giác đồng lòng, giúp các thành viên cảm nhận được tình đoàn kết. Ngoài ra, nếu bạn vừa thảo luận vừa ghi lại ý kiến lên bảng trắng, những từ được viết trên đó sẽ kích thích và giúp bạn dễ dàng đưa ra những ý tưởng mới. Những người có thể kiểm soát tốt việc sử dụng bẳng trắng, chắc chắn cũng có thể kiếm soát công việc rất tốt.
Sau khi học được các kỹ năng kể trên, chắc chắn bạn và mọi người trong nhóm sẽ có thể cùng nhau điều hành những cuộc họp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và đạt được kết quả cao nhất, những cuộc họp mà tại đó ai cũng hứng khởi đóng góp ý kiến và hiểu rõ vai trò cũng như mục đích của mình. Nếu chưa thể làm tốt ngay từ đầu, hãy cố gắng tiếp tục tập luyện. Chắc chắn bạn sẽ tiến bộ dần mỗi ngày.

----------
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền
Kỹ Năng Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả - Bản Quyền

Giá GRT

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương
SKU6999513041655
Liên kết: Set 10 miếng Mặt nạ dầu Ôliu Real Nature Olive The Face Shop