Khi những chiếc BL chưa phổ biến, DTN là sản phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt của người Việt. Bao D có logo hình chú chim bồ câu trắng, phía dưới dòng chữ “DTN ” cỡ lớn chạy ngang mặt bao cho in nơi sản xuất tại Công ty Cổ phần D Thống Nhất.
Hình ảnh bao D quá quen thuộc trong các gia đình, xuất hiện ở hàng nước, trong chùa… giờ đã đi vào dĩ vãng. Dù sản phẩm này gắn liền với kỷ niệm của bao người, là niềm tự hào 60 năm của cả một thương hiệu lớn… nhưng nó vẫn không thể thay thế được giá trị sử dụng trong cuộc sống hiện đại.
Dù vẫn giữ cái tên DTN nhưng que D đã không còn là sản phẩm chính trong một doanh nghiệp tuổi đời 60 năm ở Việt Nam. Chính lãnh đạo của công ty này cũng thừa nhận: “D là sản phẩm tiêu dùng thông thường nhưng tính thương mại kém, giá trị thấp và có nhiều sản phẩm thay thế. Sự sụt giảm trong tiêu thụ là hệ quả tất yếu khi diêm đang bị thay thế bằng sản phẩm các loại”. Hsd 12 tháng Nsx in trên bao bì Xuất xứ Việt nam Quy cách thùng 1000 bao