Logistics Và Quản Trị Chuỗi Cung Ứng
Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng - “Bách khoa toàn thư” về Logistics thời đại mới
Chỉ cần một cú click chuột, ta sẽ nhận về hàng nghìn kết quả với cụm từ “Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng”. Điều này làm ta như chìm trong đại dương thông tin và mơ hồ với những đúng - sai, thật - giả. Những kiến thức và khái niệm sai lệch không chỉ gây nên những lỗ hổng kiến thức mà còn cản trở quá trình tiếp thu và nghiên cứu. Và quyển sách textbook Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng sẽ là ngọn hải đăng soi sáng, mang đến những thông tin, kiến thức chính xác và đưa bạn thoát khỏi những băn khoăn về ngành nghề thú vị này.
Quyển sách được ông Trần Thanh Hải - Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) và Chủ tịch danh dự Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA); cùng ông Đào Trọng Khoa - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam viết lời giới thiệu và đề xuất với bạn đọc.
Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng là một cuốn “bách khoa toàn thư” mang đến những kiến thức, hướng dẫn đầy đủ nhất về Logistics và quản trị chuỗi cung ứng đương đại. Điều đó sẽ mang đến cho độc giả những thông tin và kiến thức chính xác, bổ ích nhưng vẫn vô cùng dễ dàng tiếp thu, giúp độc giả dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và nghiên cứu về ngành nghề “mắt xích phát triển kinh tế” này. Quyển textbook này sẽ giúp bạn nắm rõ từ kho vận đến giao nhận một cách dễ dàng với 3 phần chính: Tổng quan về Logistics, Quản trị chuỗi cung ứng và Các thành tố của hệ thống Logistics. Mỗi phần sẽ tiếp tục chia ra thành các mục nhỏ, bảo đảm sẽ giúp bạn hiểu tường tận từng ngõ ngách của Logistics và quản trị chuỗi cung ứng.
Dù độc giả có bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng vẫn sẽ giúp hành trình khám phá của bạn vô cùng dễ dàng và đầy lý thú. Ở mỗi phần, tác giả đều phân cấp kiến thức một cách logic, để người đọc hiểu từ khái quát cho đến chi tiết, từ chiều rộng cho đến chiều sâu. Cùng với đó, mỗi chương sách đều có phần tóm tắt, tổng kết kiến thức chung toàn chương và bảng các thuật ngữ chính cần ghi nhớ để độc giả dễ dàng hệ thống kiến thức. Đặc biệt, những khái niệm, từ ngữ chuyên ngành được in đậm và chú thích trực tiếp bên cạnh văn bản; người đọc sẽ hiểu tường tận các kiến thức mà không phải loay hoay tra cứu thêm. Không chỉ mang đến những lý thuyết, khái niệm căn bản để đặt nền móng kiến thức, độc giả còn được nhập vai để cùng tác giả phân tích và giải quyết các tình huống trong doanh nghiệp. Độc giả có thể vận dụng các kiến thức đã tìm hiểu để đề ra các giải pháp tối ưu cho nhiều vấn đề: từ quyết định đầu tư, chiến lược Logistics, tổ chức và quản lý Logistics, dịch vụ khách hàng cho đến các cân nhắc về luật định và chính trị trong quản lý chuỗi cung ứng.
Qua 12 lần tái bản, quyển “bách khoa toàn thư về Logistics” này đã chứng kiến những thăng trầm trong ngành từ buổi sơ khai đến những giai đoạn bùng nổ thương mại toàn cầu. Đồng thời, quyển textbook cũng liên tục cập nhật và phản ánh bối cảnh kinh doanh đặc trưng bởi những căng thẳng địa chính trị ở nhiều nơi trên thế giới, các lỗ hổng trong chuỗi cung ứng do thảm họa nghiêm trọng và các tiến bộ công nghệ tăng tốc không ngừng. Cùng với các khái niệm, thuật ngữ mới luôn được cập nhật, Logistics và quản trị chuỗi cung ứng đã trở thành một tài liệu quý giá không chỉ dành cho sinh viên, giảng viên hay người trong ngành, mà còn dành cho bất kỳ ai yêu thích và đam mê ngành kinh tế toàn cầu này.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Saigon Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2023-12-21 14:00:00 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 8408555305408 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom